Danh sách bài viết

Thiết bị khiến chó ngừng sủa trong

Cập nhật: 27/10/2022

Những chú chó có tiếng sủa lớn và dai dẳng thường xuyên làm phiền người nuôi và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Tuy nhiên, với thiết bị đặc biệt này, chó sẽ ngừng sủa ngay lập tức.

Thay vì phải mất thời gian huấn luyện mà chưa chắc đã hiệu quả, chủ nhân của những chú chó cưng có thể tậu ngay thiết bị có tên là BarXStop.

BarXStop sử dụng tần số siêu âm vô hại mà chỉ có loài chó mới nghe được. Sóng siêu âm này sẽ thu hút sự chú ý của chúng, khiến chúng lập tức ngừng sủa hoặc cắn nhau và dường như giúp chúng bình tĩnh trở lại.

BarXStop có kích cỡ gọn nhẹ, được tích hợp đèn LED, giúp chủ nhân dễ dàng mang theo và sử dụng mỗi khi dắt chó đi dạo. Thiết bị này cũng giúp bạn tránh xa những con chó hung dữ khác.

 BarXStop có kích cỡ gọn nhẹ và được tích hợp đèn LED.
BarXStop có kích cỡ gọn nhẹ và được tích hợp đèn LED. (Ảnh: TopGadgetInsider)

 

BarXStop còn khiến chúng ngừng đào bới, chồm lên người, cắn giày dép và ghế sofa hoặc bất kỳ hành vi nào của chúng mà bạn không mong muốn.

Theo nhà sản xuất, BarXStop có những ưu điểm sau:

  • Ngăn chặn hiệu quả những con chó hung dữ khi chúng sủa và đe dọa
  • Huấn luyện chó của bạn ngừng những hành vi không mong muốn
  • 100% vô hại cho tất cả các giống chó
  • Hoạt động trên bất kỳ giống chó nào
  • Hiện đang được giảm giá
  • Không bán tại cửa hàng, chỉ bán trực tuyến

Kể từ khi trình làng, thiết bị này luôn trong tình trạng "cháy hàng". Nhiều review tốt cộng với lượt share chóng mặt đã giúp nhà sản xuất liên tục bán chạy sản phẩm này, thậm chí không cần phải tốn tiền quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

 BarXStop sử dụng tần số siêu âm vô hại mà chỉ có loài chó mới nghe được.
BarXStop sử dụng tần số siêu âm vô hại mà chỉ có loài chó mới nghe được. (Ảnh: TopGadgetInsider)

 

Sau đây là một số review "có tâm" từ một số khách hàng:

"Cảm ơn BarxStop vì đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi có một con Yorkie khá dữ dằn. Nó luôn sủa khi có người gõ cửa, rời đi hoặc đi ngang qua nhà của chúng tôi. Nhưng bây giờ Yorkie đã là một con chó hoàn hảo, đúng như những gì chúng tôi mong muốn".

"Bé Golden Retriever 2 tuổi của tôi rất ồn ào và bướng bỉnh. Tôi đã thử thiết bị này để ngăn tiếng sủa của bé và những con chó khác ngoài cửa sổ. Bé thích đuổi theo sóc, ô tô và các động vật khác khi chúng tôi đi dạo. Khi sử dụng thiết bị này, tôi rất ngạc nhiên vì hiệu quả của nó".

"BarXStop quả thật tuyệt vời! Chú chó của tôi hú to đến nỗi tôi không thể nói chuyện với bất cứ ai khi tôi dắt nó đi dạo. Sau khi sử dụng thiết bị này, hành vi của bé thay đổi khá nhanh và giờ bé phản ứng ngay khi thấy tôi rút nó ra khỏi túi".

Một số review của khách hàng sau khi sử dụng BarXStop.
Một số review của khách hàng sau khi sử dụng BarXStop. (Ảnh: TopGadgetInsider).

 

Theo quy định của một số bang ở nước Mỹ, nếu bị người khác phàn nàn hoặc kiện bởi tiếng chó sủa, chủ nhân của những chú chó phải chịu phạt tiền từ 1.000 USD trở lên, thậm chí bị phạt tù từ 5 đến 30 ngày. Nếu chó vẫn tiếp tục sủa thì sẽ bị bắt nhốt, họ sẽ không được nuôi thêm bất kỳ con chó nào khác.

Nguồn: /

Kỹ sư Canada chế tạo camera nhanh nhất thế giới

Các ngành công nghệ

Các kỹ sư ở Trung tâm nghiên cứu viễn thông INRS Énergie Matériaux phát triển camera nhanh nhất thế giới, có thể chụp ở tốc độ 156,3 nghìn tỷ khung hình/giây (fps).

Robot sát thủ tích hợp AI trở thành mối lo ngại trong các cuộc xung đột

Các ngành công nghệ

Đây là một chủ đề đã được bàn luận nhiều lần, robot sát thủ vẫn đang là mối lo ngại, đặc biệt khi nó được tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Trung Quốc chế tạo chip AI siêu tiết kiệm năng lượng

Các ngành công nghệ

Hai loại chip AI mới giúp thực hiện việc điều khiển bằng giọng nói ngoại tuyến và phát hiện cơn động kinh có mức tiêu thụ năng lượng rất thấp.

Giải pháp in 3D xây trường học nhanh thần tốc trong khu chiến sự

Các ngành công nghệ

Chỉ mất 40 giờ đồng hồ, các bức tường của dự án thí điểm trường tiểu học Lviv (Ukraine) đã được hoàn thiện nhờ chiếc máy in 3D COBOD.

Châu Âu mở đường hầm thử nghiệm tàu siêu tốc 1.000km/h

Các ngành công nghệ

Đường hầm dài nhất châu Âu để thử nghiệm công nghệ tàu siêu tốc Hyperloop mở cửa hôm 27/3 tại Hà Lan.

Nguyên mẫu máy bay chở khách siêu thanh 2.100km/h bay thử

Các ngành công nghệ

Nguyên mẫu XB-1 của máy bay chở khách siêu thanh Overture hoàn thành mọi mục tiêu thử nghiệm, bao gồm đạt độ cao 2.170m và tốc độ 440km/h.

Ứng dụng AI chẩn đoán và gợi ý bài tập trị đau lưng mãn tính

Các ngành công nghệ

Ngày 21/3, gã khổng lồ công nghệ NEC của Nhật Bản thông báo hợp tác với Đại học Y và Nha khoa Tokyo để phát triển công nghệ sử dụng AI chẩn đoán nguyên nhân gây ra chứng đau lưng mãn tính.

Những phát minh quan trọng của người Hà Lan

Các ngành công nghệ

Hà Lan là một quốc gia nhỏ nhưng đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của những phát minh lớn.

Cấu trúc ván gỗ dạng origami có thể chịu tải và xếp gọn

Các ngành công nghệ

Với công nghệ cắt laser và ghép nối các tấm ván hình tam giác có độ dày đồng nhất, nhóm kỹ sư tạo ra những cấu trúc chịu tải tốt.

Robot AI giúp phát hiện hoa tulip bị bệnh

Các ngành công nghệ

Hãng tin AP giới thiệu một robot trí tuệ nhân tạo (AI) tên Theo là vũ khí công nghệ cao mới trong cuộc chiến loại bỏ dịch bệnh trên hoa tulip bùng phát vào mùa xuân.