DMCA.com Protection Status
Danh sách bài viết
Xem:

Kết quả tìm kiếm theo từ khóa: "đậu nành"

Thêm nguồn chất đạm

Tin tốt cho các tín đồ ăn chay là cá và gia cầm không phải những nguồn thức ăn cung cấp chất đạm duy nhất. Đậu hạt cũng là một lựa chọn tốt.

Dùng bữa với đậu nành

Bạn có thể thưởng thức đậu phụ (một loại đậu nành nén thành miếng), nước tương, súp miso (làm từ đậu nành lên men) và các sản phẩm sữa từ đậu nành như sữa đậu nành, sữa chua uống, kem hay các món tráng miệng khác.

Đậu phụ miếng được làm từ sữa đậu nành là một nguồn chất đạm tuyệt vời, cung cấp cho bạn axit amin tryptophan và rất giàu axit béo thiết yếu omega-3, canxi, ma-giê, photpho, đồng, kẽm, sắt, mangan và selen. Những nghiên cứu

Thêm nguồn chất đạm

Tin tốt cho các tín đồ ăn chay là cá và gia cầm không phải những nguồn thức ăn cung cấp chất đạm duy nhất. Đậu hạt cũng là một lựa chọn tốt.

Dùng bữa với đậu nành

Bạn có thể thưởng thức đậu phụ (một loại đậu nành nén thành miếng), nước tương, súp miso (làm từ đậu nành lên men) và các sản phẩm sữa từ đậu nành như sữa đậu nành, sữa chua uống, kem hay các món tráng miệng khác.

Đậu phụ miếng được làm từ sữa đậu nành là một nguồn chất đạm tuyệt vời, cung cấp cho bạn axit amin tryptophan và rất giàu axit béo thiết yếu omega-3, canxi, ma-giê, photpho, đồng, kẽm, sắt, mangan và selen. Những nghiên cứu