DMCA.com Protection Status
Danh sách bài viết
Xem:

Kết quả tìm kiếm theo từ khóa: "Thư giãn"

Các động tác thư giãn hợp lý

Có rất nhiều các yếu tố mà bạn có thể không ngờ là nguyên nhân gây ra tình trạng stress của mình. Ví dụ như sự căng thẳng từ bên trong do những thách thức mà bạn gặp phải, ít tập luyện thể dục thể thao khiến những tổn thương về mặt cảm xúc của bạn không có lối thoát lành mạnh, cùng rất nhiều những thực phẩm cũng như những đồ uống kém lành mạnh mà bạn nạp vào hằng ngày như rượu bia, đồ uống chứa cafein cao như cà phê, trà, thức uống có ga… hay các loại có chứa chất béo bão hòa chẳng hạn. Các loại khác có thể kể đến là đồ ăn vặt hay thức ăn đóng hộp với vẻ bề ngoài tưởng như vô hại nhưng ẩn

Kéo giãn những căng thẳng với yoga

Yoga là phương pháp cải thiện sức khỏe và cuộc sống được thực hành ở phương Đông nhiều ngàn năm qua. Lợi ích của việc luyện tập yoga thường xuyên là giảm căng thẳng, tăng cường khả năng xử lý tình trạng stress và các trạng thái tiêu cực; cải thiện các vấn đề về sức khỏe như một số vấn đề về huyết áp, cải thiện tình trạng về thần kinh như chứng tim đập nhanh, kém ngủ và là nguồn cung cấp năng lượng cũng như sinh lực sống tuyệt vời.

Yoga mang lại sự tĩnh lặng và thanh bình trong khi bạn kéo căng và vận động các cơ trên cơ thể ở những tư thế nhất định gọi là asana. Yoga hoàn toàn không mang tính

Suy nghĩ (hoặc không suy nghĩ) theo cách của bạn để thư giãn qua thiền định

Một khi bạn đã nắm bắt được nhu cầu và cảm thấy sự tích cực trong việc thư giãn thường xuyên thì thực hành thiền định là một bước tiến nhỏ mà bạn nên xem xét. Thiền định là nguồn gốc của sự bình yên trong tâm trí và xúc cảm. Rất nhiều người e ngại vì họ không biết gì về nó nhưng những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại đã được chứng minh qua hàng trăm nghiên cứu lâm sàng và nó rất dễ thực hiện. Những hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn phương pháp thiền đơn giản.

Điểm tốt của thiền là nó có thể mang lại lợi ích cho bạn ngay từ khi bạn bắt đầu thực hành và những ảnh hưởng của nó có tính tích

Giấc ngủ chất lượng cao

Một giấc ngủ chất lượng, là giấc ngủ mà bạn thức dậy với cảm giác tươi mới và dồi dào sinh lực, rất cần thiết cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, đồng thời cũng là một phương pháp thải trừ các độc tố. Cơ thể thực sự được trẻ hóa trong khi bạn ngủ.

Ngủ không đủ giấc hay giấc ngủ không chất lượng là nguồn gốc của những căng thẳng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Bạn chắc chắn sẽ nhận ra được cảm giác “độc hại” khi thức khuya hay mệt mỏi vì trái múi giờ.

Những phần dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những nguyên nhân có thể quấy rầy giấc ngủ của bạn và một số mẹo làm sao để đối phó với chúng.

Mắc

Lên kế hoạch chương trình detox của riêng bạn

Ước lượng thời gian

Trước khi lựa chọn liệu trình detox phù hợp với mình, bạn cần xem xét kỹ một số điểm như khoảng thời gian bạn có; bạn đã từng làm detox trước đó hay chưa; những yêu cầu cụ thể nảy sinh liên quan đến lối sống của bạn là gì.

» Liệu trình detox 24 giờ: Sẽ có khả năng phù hợp với bạn nếu bạn đã từng làm detox trước đó – có thể là đều đặn hai lần một năm chẳng hạn. Bạn cần phải “tăng cường” thêm quá trình thanh lọc và cân bằng giữa các liệu trình detox, hay đối phó với các tác hại của việc ăn uống vô độ. Đúng thế đấy! Những người làm detox cũng có lúc rơi vào tình trạng. Việc làm

Chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm detox

Nếu bạn đang sốt ruột muốn bắt đầu và có thể thoáng nghĩ là “Sao mình không cứ thế mà bắt đầu thôi, thay vì phải lãng phí thời gian chuẩn bị?” thì bạn nên biết rằng một chút thay đổi trong lối sống và chế độ ăn sẽ giúp quá trình thải độc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Ngay cả những liệu trình detox nhẹ nhàng nhất cũng đòi hỏi những yêu cầu nhất định về thể chất và tinh thần, bởi dẫu nhẹ nhàng đến đâu thì đôi khi liệu trình đó vẫn là hơi nhanh một chút đối với cơ thể bạn và khiến cho các hệ thống bị sốc, do đó bạn cần làm chậm quá trình lại. Lao vào detox mà không có chuẩn bị trước cũng giống như

Các động tác thư giãn hợp lý

Có rất nhiều các yếu tố mà bạn có thể không ngờ là nguyên nhân gây ra tình trạng stress của mình. Ví dụ như sự căng thẳng từ bên trong do những thách thức mà bạn gặp phải, ít tập luyện thể dục thể thao khiến những tổn thương về mặt cảm xúc của bạn không có lối thoát lành mạnh, cùng rất nhiều những thực phẩm cũng như những đồ uống kém lành mạnh mà bạn nạp vào hằng ngày như rượu bia, đồ uống chứa cafein cao như cà phê, trà, thức uống có ga… hay các loại có chứa chất béo bão hòa chẳng hạn. Các loại khác có thể kể đến là đồ ăn vặt hay thức ăn đóng hộp với vẻ bề ngoài tưởng như vô hại nhưng ẩn

Kéo giãn những căng thẳng với yoga

Yoga là phương pháp cải thiện sức khỏe và cuộc sống được thực hành ở phương Đông nhiều ngàn năm qua. Lợi ích của việc luyện tập yoga thường xuyên là giảm căng thẳng, tăng cường khả năng xử lý tình trạng stress và các trạng thái tiêu cực; cải thiện các vấn đề về sức khỏe như một số vấn đề về huyết áp, cải thiện tình trạng về thần kinh như chứng tim đập nhanh, kém ngủ và là nguồn cung cấp năng lượng cũng như sinh lực sống tuyệt vời.

Yoga mang lại sự tĩnh lặng và thanh bình trong khi bạn kéo căng và vận động các cơ trên cơ thể ở những tư thế nhất định gọi là asana. Yoga hoàn toàn không mang tính

Suy nghĩ (hoặc không suy nghĩ) theo cách của bạn để thư giãn qua thiền định

Một khi bạn đã nắm bắt được nhu cầu và cảm thấy sự tích cực trong việc thư giãn thường xuyên thì thực hành thiền định là một bước tiến nhỏ mà bạn nên xem xét. Thiền định là nguồn gốc của sự bình yên trong tâm trí và xúc cảm. Rất nhiều người e ngại vì họ không biết gì về nó nhưng những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại đã được chứng minh qua hàng trăm nghiên cứu lâm sàng và nó rất dễ thực hiện. Những hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn phương pháp thiền đơn giản.

Điểm tốt của thiền là nó có thể mang lại lợi ích cho bạn ngay từ khi bạn bắt đầu thực hành và những ảnh hưởng của nó có tính tích

Giấc ngủ chất lượng cao

Một giấc ngủ chất lượng, là giấc ngủ mà bạn thức dậy với cảm giác tươi mới và dồi dào sinh lực, rất cần thiết cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, đồng thời cũng là một phương pháp thải trừ các độc tố. Cơ thể thực sự được trẻ hóa trong khi bạn ngủ.

Ngủ không đủ giấc hay giấc ngủ không chất lượng là nguồn gốc của những căng thẳng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Bạn chắc chắn sẽ nhận ra được cảm giác “độc hại” khi thức khuya hay mệt mỏi vì trái múi giờ.

Những phần dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những nguyên nhân có thể quấy rầy giấc ngủ của bạn và một số mẹo làm sao để đối phó với chúng.

Mắc

Lên kế hoạch chương trình detox của riêng bạn

Ước lượng thời gian

Trước khi lựa chọn liệu trình detox phù hợp với mình, bạn cần xem xét kỹ một số điểm như khoảng thời gian bạn có; bạn đã từng làm detox trước đó hay chưa; những yêu cầu cụ thể nảy sinh liên quan đến lối sống của bạn là gì.

» Liệu trình detox 24 giờ: Sẽ có khả năng phù hợp với bạn nếu bạn đã từng làm detox trước đó – có thể là đều đặn hai lần một năm chẳng hạn. Bạn cần phải “tăng cường” thêm quá trình thanh lọc và cân bằng giữa các liệu trình detox, hay đối phó với các tác hại của việc ăn uống vô độ. Đúng thế đấy! Những người làm detox cũng có lúc rơi vào tình trạng. Việc làm

Chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm detox

Nếu bạn đang sốt ruột muốn bắt đầu và có thể thoáng nghĩ là “Sao mình không cứ thế mà bắt đầu thôi, thay vì phải lãng phí thời gian chuẩn bị?” thì bạn nên biết rằng một chút thay đổi trong lối sống và chế độ ăn sẽ giúp quá trình thải độc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Ngay cả những liệu trình detox nhẹ nhàng nhất cũng đòi hỏi những yêu cầu nhất định về thể chất và tinh thần, bởi dẫu nhẹ nhàng đến đâu thì đôi khi liệu trình đó vẫn là hơi nhanh một chút đối với cơ thể bạn và khiến cho các hệ thống bị sốc, do đó bạn cần làm chậm quá trình lại. Lao vào detox mà không có chuẩn bị trước cũng giống như