DMCA.com Protection Status
Danh sách bài viết
Xem:

Kết quả tìm kiếm theo từ khóa: "chất đạm"

Tiếp nhận đúng lượng đạm

Những chỉ dẫn về dinh dưỡng chỉ ra rằng chất đạm cung cấp 10% đến 20% calo bạn nạp vào mỗi ngày. Nếu bạn nạp vào 2.000 calo thì cần 200 đến 400 calo do chất đạm cung cấp. Cũng giống như cacbon hydrat, mỗi gam chất đạm cung cấp cho bạn 4 calo vì thế trung bình bạn cần ăn 50 đến 100 gam chất đạm mỗi ngày.

Nguồn chất đạm loại một là từ thịt đỏ, thịt rừng, gia cầm, cá, trứng và các sản phẩm từ sữa, cung cấp phần lớn axit amin mà con người cần bao gồm tám loại thiết yếu, những loại chúng ta không thể tự tổng hợp cho chính mình từ các nguồn khác.

Nguồn chất đạm loại hai cung cấp một số – không phải

Thêm nguồn chất đạm

Tin tốt cho các tín đồ ăn chay là cá và gia cầm không phải những nguồn thức ăn cung cấp chất đạm duy nhất. Đậu hạt cũng là một lựa chọn tốt.

Dùng bữa với đậu nành

Bạn có thể thưởng thức đậu phụ (một loại đậu nành nén thành miếng), nước tương, súp miso (làm từ đậu nành lên men) và các sản phẩm sữa từ đậu nành như sữa đậu nành, sữa chua uống, kem hay các món tráng miệng khác.

Đậu phụ miếng được làm từ sữa đậu nành là một nguồn chất đạm tuyệt vời, cung cấp cho bạn axit amin tryptophan và rất giàu axit béo thiết yếu omega-3, canxi, ma-giê, photpho, đồng, kẽm, sắt, mangan và selen. Những nghiên cứu

Tiếp nhận đúng lượng đạm

Những chỉ dẫn về dinh dưỡng chỉ ra rằng chất đạm cung cấp 10% đến 20% calo bạn nạp vào mỗi ngày. Nếu bạn nạp vào 2.000 calo thì cần 200 đến 400 calo do chất đạm cung cấp. Cũng giống như cacbon hydrat, mỗi gam chất đạm cung cấp cho bạn 4 calo vì thế trung bình bạn cần ăn 50 đến 100 gam chất đạm mỗi ngày.

Nguồn chất đạm loại một là từ thịt đỏ, thịt rừng, gia cầm, cá, trứng và các sản phẩm từ sữa, cung cấp phần lớn axit amin mà con người cần bao gồm tám loại thiết yếu, những loại chúng ta không thể tự tổng hợp cho chính mình từ các nguồn khác.

Nguồn chất đạm loại hai cung cấp một số – không phải

Thêm nguồn chất đạm

Tin tốt cho các tín đồ ăn chay là cá và gia cầm không phải những nguồn thức ăn cung cấp chất đạm duy nhất. Đậu hạt cũng là một lựa chọn tốt.

Dùng bữa với đậu nành

Bạn có thể thưởng thức đậu phụ (một loại đậu nành nén thành miếng), nước tương, súp miso (làm từ đậu nành lên men) và các sản phẩm sữa từ đậu nành như sữa đậu nành, sữa chua uống, kem hay các món tráng miệng khác.

Đậu phụ miếng được làm từ sữa đậu nành là một nguồn chất đạm tuyệt vời, cung cấp cho bạn axit amin tryptophan và rất giàu axit béo thiết yếu omega-3, canxi, ma-giê, photpho, đồng, kẽm, sắt, mangan và selen. Những nghiên cứu