Gần 500 học sinh trường Amsterdam trong đêm dạ hội kết nối

Các bạn học sinh trường Amsterdam, Hà Nội đã có một đêm dạ hội cực kỳ tuyệt vời và thú vị bên nhau.

Gần 500 học sinh trường chuyên Hà Nội – Amsterdam (Ams) sẽ cùng cháy hết mình trong chương trình dạ hội Prom Momento II với chủ đề Season of Love được AmsConnect tổ chức vào ngày 6/8 tại Hà Nội.
 
Tiếp nối thành công của Prom Momento I năm 2013, chương trình năm nay vẫn rất sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của các thế hệ học sinh, cùng hoà mình vào những điệu nhạc cũng như hưởng ứng những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng của các Amser. 
 
Từ belly dance đến hát duet, nhảy crow dance, khiêu vũ, nhảy hiện đại, từ những bộ Dress code độc nhất vô nhị đến màn đấu giá hẹn hò vui nhộn và duyên dáng, gặp lại Mr. and Miss các khóa Amsers với phong cách mix nhạc cực chất mô phỏng các tiết học nghịch ngợm nhưng đầy sáng tạo.
 
 

Cô bạn xinh xắn đã đóng góp một tiết mục Belly dance rất quyến rũ.




 
AmsConnect là một dự án phi lợi nhuận được xây dựng và phát triển với mục đích hỗ trợ và tiếp sức cho học sinh và cựu học sinh trường Hà Nội – Amsterdam (Amser) bằng sự kết nối giữa các thế hệ qua đó hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau để cùng phát triển trong công việc và cuộc sống.
 
Cả khán phòng đều chật kín các Amser.

 
Trong dạ hội tất nhiên là có cả tiết mục khiêu vũ của các cặp với nhau.
 






Tuy chỉ là các tiết mục "cây nhà lá vườn" do chính các Amser đóng góp, nhưng cũng đủ để "cháy" suốt đêm và để lại không ít kỷ niệm đẹp cho các bạn.