Bảo vệ sức khỏe trước tốc độ lây nhiễm của chủng Omicron

Test nhanh Toda Coronadiag Ag, giúp phát hiện bệnh, giúp người mắc chủ động bảo vệ sức khỏe.

Theo các chuyên gia y tế, tốc độ lây nhiễm của Omicron cao. Các báo cáo ban đầu cho thấy Omicron ít nghiêm trọng hơn so với Delta. Tuy nhiên, người nhiễm biến thể Omicron cũng có thể có đầy đủ triệu chứng từ bệnh nhẹ, không triệu chứng, đến các trường hợp cần phải nhập viện và có thể tử vong.

Số ca mắc Covid-19 cao trong thời gian qua. Ảnh: Quỳnh Trần

Số ca mắc Covid-19 cao trong thời gian qua. Ảnh: Quỳnh Trần

Các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân phải tuân thủ nguyên tắc 5K, tiêm vaccine tăng cường và nên xét nghiệm, test nhanh Covid-19 để kịp thời phát hiện, điều trị để tránh những biến chứng nếu không may mắc biến chủng mới Omicron.

Nói về việc xét nghiệm, các chuyên gia cũng nhận định, hiện nay nhu cầu sử dụng, tự mua test nhanh của người dân cao. Tuy nhiên, thị trường phòng dịch loạn giá kit test, có khá nhiều loại test kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dẫn đến kết quả không đúng, tình trạng âm tính giả, dương tính giả gây khó khăn cho việc cách ly, điều trị. Do đó, người dân nên chọn mua những loại kit test chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép từ Bộ Y tế.

Bộ kit test Toda Coronadiag Ag được sản xuất bởi hãng Toda Pharma - thương hiệu chuẩn đoán và test nhanh hàng đầu tại Pháp. Được biết, trước khi về Việt Nam, test nhanh Toda Coronadiag Ag được lưu hành rộng rãi ở thị trường quốc tế.

Toda Coronadiag Ag là một trong số ít loại kit test vượt qua bài kiểm định chất lượng, có kết quả độ nhạy tốt nhất lên đến 98,6% và độ đặc hiệu tuyệt đối 100% trong số 122 kit test xét nghiệm được đánh giá.

Toda Coronadiag Ag là một trong số ít loại kit test vượt qua bài kiểm định chất lượng, có kết quả độ nhạy tốt nhất lên đến 98,6% và độ đặc hiệu tuyệt đối 100% trong số 122 kit test xét nghiệm được đánh giá.

Thông tin từ hãng Toda Pharma cho biết, Toda Coronadiag Ag đã thông qua bài kiểm định nghiêm ngặt từ Viện nghiên cứu Paul Ehrlich Institute (PEI) của Đức. Theo đó, Toda Coronadiag Ag được đánh giá tốt và nằm trong top cao nhất trong số 122 kit test tham gia thử nghiệm.

Ưu điểm của kit test Toda Coronadiag Ag là xét nghiệm tiện lợi, linh hoạt, dễ sử dụng, cho kết quả nhanh chóng chỉ trong 10-15 phút. Độ nhạy và độ đặc hiệu nằm trong top cao. Do đó, số lượng lớn test Toda Coronadiag Ag đã bán ra trên toàn thế giới.

Toda Coronadiag Ag hạn chế âm tính giả, không có dương tính giả và phát hiện tất cả biến chủng Covid-19 kể cả Omicron với độ chính xác cao.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hà phân phối kit test Toda Coronadiag Ag tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hà phân phối kit test Toda Coronadiag Ag tại Việt Nam.

Test Toda Coronadiag Ag có giá thành cạnh tranh, chất lượng, phù hợp với ngân sách các địa phương, doanh nghiệp và người dân trong mùa dịch. Sản phẩm hiện được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hà trên toàn quốc.

Các chuyên gia y tế nhận định, ít có khả năng Covid-19 biến mất hoàn toàn và các chính phủ cần cân nhắc sớm coi đây là một loại bệnh đặc hữu như cúm. Chính vì thế, người dân đừng quá hoang mang và lo lắng, thay vào đó, cần có những phương thức ứng biến an toàn, hiệu quả với dịch bệnh.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hà)