Danh sách bài viết

Người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ?

Cập nhật: 12/05/2023

Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh bị bắn chết gần căn cứ Không quân Hoa Kỳ.

Một sinh vật được cho là người ngoài hành tinh đã được phát hiện và bị bắn chết bởi một sĩ quan cảnh sát gần căn cứ Không quân McGuire và căn cứ Fort Dix (Trenton, New Jersey, Mỹ). Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra vụ việc bí ẩn này, theo Express ngày 12/3.

Vị cảnh sát cho biết, sinh vật bí ẩn trên đã bay ngang qua xe của anh. Sau khi dừng xe, anh nhìn thấy trước đầu xe của mình là "một sinh vật với cái đầu lớn, mắt đen cùng một cơ thể mảnh khảnh".

Người cảnh sát này đã rất hoảng sợ chạy ra khỏi xe, rút súng và yêu cầu sinh vật này nằm xuống. Khi không thấy có sự hợp tác từ phía đối diện, viên sĩ quan đã buộc phải bắn nhiều phát đạn vào sinh vật này.

Nghi vấn người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.
Nghi vấn người ngoài hành tinh bị bắn chết tại Mỹ.

Sinh vật bị thương nhảy qua hàng rào vào căn cứ McGuire trước khi chạy xuống đường lớn. Nhưng sau đó, nó đã đổ gục xuống đất và chết. Trang omni.media cho biết cảnh sát đã tìm thấy "một cơ thể với tư thế co quắp như hình bào thai đã tắt thở".

"Nó thực sự đã chết và theo đúng quy trình, họ bắt đầu phong toả khu vực. Bất ngờ một nhóm sỹ quan đội mũ beret màu xanh mà tôi chưa từng thấy trước đây đã đến và tiếp nhận hiện trường", Sgt Jeff Morse– một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Nhà nghiên cứu về UFO – Leonard Springfield sau đó đã phỏng vấn Morse về vụ việc kỳ lạ này.

Morse cho biết: "Tôi không được phép tiếp cận ở cự li gần để quan sát kĩ các chi tiết như nét mặt, tay hay là chân. Tuy nhiên, dưới ánh sáng đèn pha của xe tải tôi thấy một thân hình mảnh khảnh không mặc quần áo, có chiều cao khoảng hơn 1m, đầu to, người nhỏ, chân tay mỏng, toàn thân màu nâu nhạt".

Cũng theo nhân chứng này, anh đã chứng kiến cơ quan chức năng phun thứ gì đó lên xác sinh vật lạ kể trên rồi bọc lại bằng tấm vải trắng. Sau đó, nó được đặt vào một chiếc container để chuyển đi. Phía cảnh sát cũng đã yêu cầu ông ký tên vào bản cam kết giữ kín chuyện này nếu không sẽ bị mất việc.

Các nhà lý luận thuyết âm mưu cho rằng căn cứ Wright-Patterson cũng là nơi giữ thi thể của sinh vật trong vụ rơi đĩa bay Roswell vào năm 1947.

là gì?

Người ngoài hành tinh hay sinh vật ngoài Trái Đất là những sinh vật có thể tồn tại và có nguồn gốc bên ngoài Trái Đất. Đã có một vài nhân chứng cho biết họ đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc để thụ thai (hầu hết họ đều là phụ nữ từ 30-35 tuổi) nhưng trong khi đó họ đều trong trạng thái mơ hồ, nên lời nói của họ vẫn bị cho là giả thiết.

Hầu hết các nhà khoa học cho rằng sự sống ngoài Trái Đất nếu có tồn tại thì sự tiến hóa của nó đã xuất hiện độc lập ở nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ. Có giả thuyết khác cho rằng sự sống ngoài Trái Đất có thể có nguồn gốc ban đầu chung, và sau đó phân tán khắp vũ trụ, từ hành tinh có thể sống được này tới hành tinh có thể sống được khác. Lại có đề xuất cho rằng nếu chúng ta tìm thấy được sự sống và nền văn minh ngoài Trái Đất gần chúng ta thì sự sống và nền văn minh đó hoặc đã phát triển hơn chúng ta rất nhiều hoặc vẫn còn rất sơ khai hơn chúng ta rất nhiều.

Sinh vật ngoài Trái Đất theo suy đoán có thể thay đổi từ dạng giống con người hay quái dị như trong phim khoa học viễn tưởng cho đến dạng sống nhỏ hơn là vi khuẩn và virus.

Sinh vật ngoài Trái Đất, nhất là dạng có trí tuệ, thường ăn sâu vào văn hóa với tên gọi"người ngoài Trái Đất".


Nguồn: /

Nếu chip cấy não của Elon Musk thực hiện hành động có hại, người hay máy sẽ phải chịu trách nhiệm?

Các ngành công nghệ

Từ năm 1999, hai triết gia người Úc và người Anh nêu lên một thí nghiệm giả định về não bộ. Năm 2024, giả thuyết trở thành hiện thực.

Trung Quốc hướng tới tàu ngầm laser di chuyển với tốc độ âm thanh

Các ngành công nghệ

Trung Quốc dường như đang vạch ra những chân trời mới bằng việc phát triển tàu ngầm chạy bằng công nghệ laser.

Robot hình người đang hoạt động trong nhà máy của Tesla như thế nào?

Các ngành công nghệ

Optimus, được giới thiệu lần đầu tiên bởi Tesla vào năm 2021, là một robot hình người có tham vọng cách mạng hóa ngành công nghiệp tự động hóa.

Mẫu máy bay siêu thanh bay nhanh hơn Concorde

Các ngành công nghệ

Máy bay XB-70 Valkyrie tốc độ 3.218 km/h của Không quân Mỹ đã truyền cảm hứng thiết kế cho máy bay siêu thanh dân sự sau này là Concorde và Tupolev Tu-144.

Drone biến thành phao cứu người khi đáp xuống nước

Các ngành công nghệ

Drone TY-3R có thể giúp hai người lớn nổi trên mặt nước, có phạm vi liên lạc 1,1km và hoạt động được 10 phút sau một lần sạc.

Trung Quốc tạo ra loại “pin nước” mạnh gần gấp đôi pin lithium nhưng giá… không đổi

Các ngành công nghệ

Loại pin nước mới được kì vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt ngành xe điện tương lai.

Pin sạc siêu nhanh đầu tiên trên thế giới cho eVTOL

Các ngành công nghệ

Hai công ty hợp tác phát triển pin cho máy bay cất hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL), chỉ mất vài phút để sạc từ 30% lên 80%.

Lưới điện thông minh ngăn chặn mất điện

Các ngành công nghệ

Chattanooga, Tennessee, là một trong những nơi có lưới điện tiên tiến nhất ở Mỹ, có thể tự khắc phục sự cố và phục hồi cung cấp điện trong vòng vài giây.

Giải đua xe AI thách thức giới hạn công nghệ tự lái

Các ngành công nghệ

Giải đua xe tự động Autonomous Racing League (A2RL) diễn ra trên đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi với chiến thắng thuộc về đội đua đến từ Đại học Kỹ thuật Munich (TUM).

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

Các ngành công nghệ

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu, đồng thời trình chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.