Bệnh viện quốc tế City - Y học, Y tế

Bệnh viện Quốc tế City, (tên tiếng Anh: City International Hospital) là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila tại quận Bình Tân , TP. Hồ Chí Minh, một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài .

Lịch sử

Bệnh viện Quốc tế City khánh thành vào ngày 05/01/2014 với tên gọi đầu tiên là Bệnh viện Quốc tế Thành Đô, sau đó được đổi tên thành Bệnh viện Quốc tế City.

Quá trình hoạt động

Bệnh viện được xây dựng trong khu Y tế Kĩ thuật cao Hoa Lâm Shangri – La với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa….

Bệnh viện Quốc tế City dự kiến sẽ là nơi đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực y tế trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila. Bệnh viện quốc tế City cũng là bệnh viện tư đầu tiên tại Việt Nam có khoa Can thiệp hình ảnh toàn phần ứng dụng DSA trong tim mạch can thiệp, thần kinh can thiệp , can thiệp mạch máu và ung thư

Ban giám đốc

Quy mô

Bệnh viện có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa đầu tiên thuộc Khu Y tế kỹ thuật cao với quy mô diện tích gần 38 hecta

Sự kiện nổi bật

Kể từ ngày 1/7/2016, Bệnh viện có nhận đăng ký và khám chữa bệnh ban đầu cho người có thẻ Bảo Hiểm Y tế (BHYT).

Bệnh viện Quốc Tế City cũng là một trong những trung tâm Cấp Cứu vệ tinh năm 2018 và được công nhận là một trong những đơn vị điều trị đột quỵ của thành phố Hồ Chí Minh năm 2019. Cuối năm 2019, bệnh viện đã hợp tác với Pharmacity để khai trương phòng khám đầu tiên trong chuỗi phòng khám tiện lợi kết hợp với nhà thuốc đầu tiên tại Đông Nam Á.

Chuyên khoa nổi bật

Liên kết ngoài

Chú thích