Danh sách bài viết

3 ứng dụng học TOEIC miễn phí trên điện thoại

Cập nhật: 25/10/2023

Nhiều học viên chia sẻ, việc tự học TOEIC hiệu quả hơn nhờ sự hỗ trợ của các ứng dụng học trực tuyến. Dưới đây là thông tin về các tính năng hữu ích của 3 ứng dụng học TOEIC phổ biến, người học có thể tận dụng.

New TOEIC Test

New TOEIC Test là app chuyên luyện đề, tích hợp bộ câu hỏi đa dạng được tổng hợp từ những bộ đề sát đề thi thật như ETS, Hacker, New Economy. Giao diện của app được thiết kế tối giản, tập trung vào việc hỗ trợ người học ôn luyện qua đề thi.

Bộ câu hỏi của app khá phong phú, chia làm 7 phần, tương ứng với 7 part trong đề thi. Đặc biệt, mỗi câu hỏi đều đi kèm phần hint (transcript tiếng Anh và tiếng Việt) giúp người học tiện theo dõi và rút kinh nghiệm cho những điểm cần cải thiện để làm đề thi TOEIC tốt hơn.

3 ứng dụng học TOEIC miễn phí trên điện thoại
 
 

App cung cấp bài tập và bài thi TOEIC cho người học tiếng Anh ôn luyện. Mỗi phần bài tập và đề thi đều được chia thành hai nhóm: tổng hợp và theo dạng câu hỏi. Đặc biệt, hầu hết các bài tập và bài thi trên app đều miễn phí. Người học chỉ phải trả phí cho một số bài thi dạng tổng hợp.

Categories là mục giúp người học luyện tập từng part trong đề thi, trong đó có 1.300 câu hỏi chia làm nhiều mục nhỏ. Câu trả lời của người học được ghi lại và tổng hợp ở phần Your Improvement. Tính năng Your Improvement cung cấp biểu đồ mạng nhện để người học tiện theo dõi kết quả và tiến độ luyện tập. Thông qua biểu đồ, người học thấy được điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra hướng điều chỉnh hợp lý.

Mục Vocabulary tích hợp 700 từ vựng quan trọng trong TOEIC dưới dạng flashcard và được sắp xếp theo chủ đề. Mỗi từ vựng đi kèm đầy đủ cách phát âm, nghĩa bằng tiếng Anh, hình ảnh minh họa, ví dụ... giúp người học dễ tiếp nhận và ghi nhớ từ.

Quizlet

Quizlet là app học từ vựng TOEIC, khá phổ biến trong cộng đồng những người học tiếng Anh. Quizlet tích hợp những bộ từ vựng theo chủ đề, từ vựng đi kèm phát âm, hình ảnh, phần kiểm tra đánh giá khả năng ghi nhớ của người học qua nhiều dạng thức khác nhau như: lựa chọn câu trả lời đúng, điền từ vào chỗ trống...

Quizlet hỗ trợ học từ vựng qua flashcard và các trò chơi để người học ghi nhớ lâu hơn. App cũng cho phép người học tự tạo bộ flashcard (thẻ từ vựng) cho riêng mình tùy theo nhu cầu học đồng thời có thể chia sẻ bộ flashcard của mình với người khác. Đặc biệt, người học còn có thể tìm thấy và chọn lựa những flashcard phù hợp trong kho dữ liệu khổng lồ của app do những người dùng khác tự tạo và chia sẻ.

Bên cạnh những ứng dụng trên điện thoại, người tự học TOEIC tại nhà cũng có thể tham khảo các kho tài liệu học TOEIC trên những website được nhiều người học Anh ngữ đánh giá cao như: Anh ngữ Ms Hoa, English.best, EBomb, ExamEnglish.com...

Mỹ Linh


Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...