Danh sách bài viết

Bóng đèn mới tiết kiệm điện tới 80% so với đèn LED, ổ nào cũng cắm được

Cập nhật: 20/09/2020

Đèn tiết kiệm điện, đèn LED chúng ta đều đã nhìn thấy rồi, hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến một chiếc đèn tiết kiệm điện nhất thế giới có một không hai - Đèn Nanoleaf - Đây là loại bóng đèn được tỷ phú bất động sản Hongkong Lý Gia Thành đầu tư, vậy nó có những đặc điểm nào để có thể lọt vào mắt xanh của ông tỷ phú này?

Nanoleaf không có thiết kế hình vòng cung giống như những loại bóng đèn bình thường khác, thay vào đó Nanoleaf sử dụng các bóng đèn LED nằm trên các bản mạch gấp, bóng đèn mang tính chất công nghiệp, ánh sáng được tỏa ra mọi hướng, hơn nữa vì sử dụng bóng LED trên các bản mạch nên lượng nhiệt sẽ được tỏa ra và khi sờ vào bóng đèn sẽ không bị bỏng, rất an toàn khi có trẻ nhỏ ở bên.
Không chỉ tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ của bóng Nanoleaf còn rất dài.
Đừng nghĩ Nanoleaf chỉ khác lạ ở hình dáng đèn, nó còn là bóng đèn sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất trên thế giới, tiết kiệm điện so với bóng LED thông thường tới 80%. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ của bóng Nanoleaf còn rất dài, nếu một bóng Nanoleaf mỗi ngày sử dụng khoảng 3 – 4 tiếng thì tuổi thọ của bóng Nanoleaf sẽ kéo dài đến 27 năm.
Bóng đèn Nanoleaf còn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng mà không cần sử dụng phần mềm hay phụ kiện gì cả.
Bóng đèn Nanoleaf còn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng mà không cần sử dụng phần mềm hay phụ kiện gì cả, chỉ cần sử dụng những công tắc ở nhà bình thường là có thể thay đổi được.
Đèn càng tối thì càng tiết kiệm điện.
Lúc đèn Nanoleaf được bật sáng nhất, công suất của đèn tương đương với một bóng đèn 75W thậm chí còn sáng hơn, nhưng công suất của Nanoleaf chỉ hơn 10W. Đèn càng tối thì càng tiết kiệm điện. Nanoleaf còn có thể sử dụng làm đèn ngủ, khi đó công suất của đèn còn 5% và tiêu thụ 0.5W.
Nanoleaf còn hỗ trợ thiết bị dành cho nhà thông minh của Apple là Homekit.
Nanoleaf còn hỗ trợ thiết bị dành cho nhà thông minh của Apple là Homekit, và có thể thông qua Siri để điều chỉnh bằng giọng nói.
Bóng Nanoleaf có khá nhiều màu để cho bạn lựa chọn.
Bóng Nanoleaf có khá nhiều màu để cho bạn lựa chọn, nhiệt độ ánh sáng có 2 loại 3000K và 6000K, chỉ tiếc là bóng Nanoleaf không đổi màu được.
Một bóng đèn Nanoleaf hiện nay có giá là hơn 800.000 VNĐ.
Một bóng đèn Nanoleaf hiện nay có giá là hơn 800.000 VNĐ, có vẻ là hơi đắt nhưng với thiết kế độc đáo, khả năng tiết kiệm điện nhất thế giới cùng với tuổi thọ cao thì đây là một món đồ rất đáng tiền.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: / 0

Nếu chip cấy não của Elon Musk thực hiện hành động có hại, người hay máy sẽ phải chịu trách nhiệm?

Các ngành công nghệ

Từ năm 1999, hai triết gia người Úc và người Anh nêu lên một thí nghiệm giả định về não bộ. Năm 2024, giả thuyết trở thành hiện thực.

Trung Quốc hướng tới tàu ngầm laser di chuyển với tốc độ âm thanh

Các ngành công nghệ

Trung Quốc dường như đang vạch ra những chân trời mới bằng việc phát triển tàu ngầm chạy bằng công nghệ laser.

Robot hình người đang hoạt động trong nhà máy của Tesla như thế nào?

Các ngành công nghệ

Optimus, được giới thiệu lần đầu tiên bởi Tesla vào năm 2021, là một robot hình người có tham vọng cách mạng hóa ngành công nghiệp tự động hóa.

Mẫu máy bay siêu thanh bay nhanh hơn Concorde

Các ngành công nghệ

Máy bay XB-70 Valkyrie tốc độ 3.218 km/h của Không quân Mỹ đã truyền cảm hứng thiết kế cho máy bay siêu thanh dân sự sau này là Concorde và Tupolev Tu-144.

Drone biến thành phao cứu người khi đáp xuống nước

Các ngành công nghệ

Drone TY-3R có thể giúp hai người lớn nổi trên mặt nước, có phạm vi liên lạc 1,1km và hoạt động được 10 phút sau một lần sạc.

Trung Quốc tạo ra loại “pin nước” mạnh gần gấp đôi pin lithium nhưng giá… không đổi

Các ngành công nghệ

Loại pin nước mới được kì vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt ngành xe điện tương lai.

Pin sạc siêu nhanh đầu tiên trên thế giới cho eVTOL

Các ngành công nghệ

Hai công ty hợp tác phát triển pin cho máy bay cất hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL), chỉ mất vài phút để sạc từ 30% lên 80%.

Lưới điện thông minh ngăn chặn mất điện

Các ngành công nghệ

Chattanooga, Tennessee, là một trong những nơi có lưới điện tiên tiến nhất ở Mỹ, có thể tự khắc phục sự cố và phục hồi cung cấp điện trong vòng vài giây.

Giải đua xe AI thách thức giới hạn công nghệ tự lái

Các ngành công nghệ

Giải đua xe tự động Autonomous Racing League (A2RL) diễn ra trên đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi với chiến thắng thuộc về đội đua đến từ Đại học Kỹ thuật Munich (TUM).

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

Các ngành công nghệ

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu, đồng thời trình chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.