Danh sách bài viết

BUV triển khai chương trình ‘Du học không gián đoạn’

Cập nhật: 25/10/2023

Theo đó, học sinh cũng được chuyển tiếp về nước từ các trường đại học nước ngoài hoặc chuyển tiếp du học từ Việt Nam. Với chương trình này, học sinh sẽ có lộ trình học tập hoàn thiện, từ học Dự bị đại học quốc tế, Dự bị tiếng Anh tới các chương trình cử nhân cấp bằng quốc tế.

Chương trình Dự bị Đại học quốc tế (IFP)

Học sinh cấp 3 mong muốn đi du học nhưng chưa sẵn sàng về tâm lý, tài chính và lo ngại dịch bệnh, có thể lựa chọn học Dự bị đại học tại BUV để tiết kiệm thời gian trước khi nộp hồ sơ du học nước ngoài.

Chương trình Dự bị Đại học quốc tế (International Foundation Program- IFP) tại BUV do Đại học London danh tiếng cấp bằng. Chương trình cung cấp kiến thức nền tảng cần thiết để nhập học các trường đại học tại Anh quốc và nhiều trường khác trên toàn cầu như tại Mỹ, Úc, Canada..., hoặc tiếp tục theo học chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng (UoL) tại BUV khi hoàn thành. BUV là một trong 70 cơ sở đào tạo trên toàn thế giới được Đại học London công nhận (Registered Centre). Trong đó, Việt Nam chỉ có một cơ sở duy nhất là BUV.

Chương trình IFP tại BUV tiết kiệm thời gian và chi phí bởi học sinh chỉ mất một năm để hoàn thành khóa học, thay vì hai năm như với nhiều chương trình dự bị đại học khác. Khóa học của Đại học London (UoL) đem lại nhiều cơ hội hơn cho các sinh viên tương lai trong hành trình thực hiện ước mơ du học.

Tại BUV, học sinh được học tập, rèn luyện trong môi trường chuẩn Anh quốc do 100% đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, được UoL công nhận giảng dạy. Từ đó, các em có được những trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức, khả năng tiếng Anh và kỹ năng để du học trong tương lai gần.

BUV đào tạo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (IFP) trong thời gian một năm nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho sinh viên.

BUV đào tạo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (IFP) trong thời gian một năm nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho sinh viên.

Các chương trình Cử nhân

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, hiện, BUV giảng dạy 11 chương trình cử nhân thuộc 4 khối ngành: Quản trị và Kinh doanh; Du lịch và Khách sạn; Thiết kế Sáng tạo; Khoa học Máy tính và Công nghệ, cấp bằng trực tiếp bởi Đại học London và Đại học Staffordshire. Chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên của BUV đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn quản lý bởi Chính phủ Anh quốc.

Theo học chương trình chuẩn Anh quốc tại BUV, sinh viên có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ với sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường để theo học nhiều trường đại học khác trên toàn cầu. Bởi lẽ, BUV đào tạo chương trình tương đương với Anh quốc.

Đối với những du học sinh theo học tại các trường đại học nước ngoài và muốn chuyển tiếp về BUV, sinh viên cần chuyển toàn bộ bảng điểm của trường đại học đang học, bằng tốt nghiệp THPT và chứng chỉ tiếng Anh tới bộ phận tuyển sinh BUV và nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

Sinh viên BUV có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ với sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường để theo học nhiều trường đại học khác trên toàn cầu.

Sinh viên BUV có thể lựa chọn chuyển đổi tín chỉ với sự hỗ trợ tối đa từ nhà trường để theo học nhiều trường đại học khác trên toàn cầu.

Các chương trình IELTS

Học sinh mong muốn chinh phục chứng chỉ IELTS, nâng cao khả năng tiếng Anh để tự tin du học hoặc ứng tuyển các trường đại học quốc tế tại Việt Nam có thể tham gia các khóa học IELTS do giảng viên quốc tế tại BUV trực tiếp giảng dạy.

Chương trình IELTS quốc tế tại BUV dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên, có thể học song song với chương trình THPT để tiết kiệm thời gian, bao gồm các khóa Tiếng Anh dự bị, Bán thời gian và chuyên sâu, hỗ trợ học viên thành thạo cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS cũng như dự định học tập trong môi trường quốc tế.

Để cung cấp thêm thông tin về các cơ hội học tập trong chương trình "Du học không gián đoạn", BUV sẽ tổ chức chuỗi sự kiện "Du học không gián đoạn - Trải nghiệm lớp học 4.0" vào ngày 7/3 và 21/3.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm sau: tìm hiểu các cơ hội học tập; lắng nghe chia sẻ và giao lưu với các sinh viên BUV đã du học hoặc có dự định du học để xây dựng lộ trình học tập phù hợp; lựa chọn học thử các lớp chuyên ngành quan tâm qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến của chính sinh viên BUV; gặp gỡ chuyên viên tư vấn tuyển sinh để được giải đáp những thắc mắc về ngành học, chương trình học, từ đó tự tin lựa chọn định hướng đúng đắn với bản thân.

Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng có cơ hội hỏi đáp trực tiếp với đại diện BUV và phụ huynh có con học tập tại BUV để giúp con đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

Chương trình "Du học không gián đoạn - Ở lại để tiến xa hơn" có thể một lựa chọn phù hợp với học sinh trong thời Covid-19, đem tới lộ trình học tập ổn định hơn và tạo bước đệm vững chắc cho những kế hoạch học tập khác trong tương lai.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi sự kiện "Du học không gián đoạn- Trải nghiệm lớp học 4.0" tại website BUV Online Experience day, liên hệ với đường dây nóng 0966 629 909 hoặc nhắn tin qua fanpage.

Nhật Lệ

Ảnh: BUV

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) là trường đại học quốc tế duy nhất ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường Đại học London và Đại học Staffordshire.
Sứ mệnh của BUV là cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh quốc cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam, từ đó, kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, có trình độ cao và sẵn sàng phát triển trong nhiều lĩnh vực công việc và cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0.
Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, hiện nay BUV giảng dạy 11 chương trình cử nhân và một chương trình thạc sĩ MBA. Các chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi đội ngũ 100% giảng viên quốc tế, có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên của BUV đều tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn được quản lý bởi Chính phủ Anh quốc.

Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...