Danh sách bài viết

Cỗ máy tập thể dục hộ bạn: Chỉ cần nằm một chỗ cũng hô biến bụng mỡ thành 6 múi

Cập nhật: 11/10/2020

Rồi trong tương lai, bạn có thể "điêu khắc" cơ thể mình theo ý muốn.

Tập thể dục trong khi ngồi một chỗ (chính xác hơn là nằm), tại sao không? EMSculpt, một chiếc máy mới được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận, sẽ cho phép bạn làm điều đó.

Thiết bị bắn năng lượng điện từ xuyên vào cơ bắp và vùng mỡ cho bạn "điêu khắc" cơ thể mình. Bạn muốn có cơ bụng 6 múi, thu nhỏ vùng đùi hay sở hữu một vòng mông quyến rũ hơn? Hoàn toàn có thể, bởi theo công bố của nhà sản xuất, chỉ một liệu trình với EMSculpt đã giúp tăng khối lượng cơ bắp lên 16% và giảm 19% vòng eo của người sử dụng.

Tiến sĩ Ryan Neinstein, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Manhattan, Hoa Kỳ so sánh sức mạnh của cỗ máy tương đương hàng nghìn cái gập bụng và squat mỗi phiên trị liệu. Bạn chỉ cần 2 ca trị liệu kéo dài 30 phút với EMSculpt mỗi tuần, và sau 2 tuần sẽ có kết quả.


Cỗ máy biến bụng mỡ thành 6 múi: Bạn chỉ cần trả 70 triệu rồi nằm một chỗ.

Nguyên lý hoạt động của EMSculpt là phát ra các sóng điện từ cường độ cao, chỉ tập trung vào vào một vùng cơ thể. Các sóng điện từ này kích thích cơ bắp co giật dữ dội, tương tự như những gì xảy ra khi bạn tập thể dục cường độ cao.

EMSculpt sẽ kích hoạt sự phân giải axit béo tự do, phá vỡ khối chất béo tích trữ và tăng cường cơ bắp. "Nó giống với việc gập bụng 20.000 lần trong 30 phút – vượt xa khỏi khả năng của những người chăm tập luyện nhất", tiến sĩ Margo Weishar, một bác sĩ da liễu tại Pennsylvania cho biết.

"Công nghệ mới này thực sự giúp tăng cơ thông qua các cơn co thắt cưỡng bức, và những cơn co thắt này cũng giúp triệu tiêu các tế bào mỡ trong khu vực được trị liệu".