Danh sách bài viết

Extreme Networks có thêm nhà phân phối mới tại Việt Nam

Cập nhật: 22/09/2020

Extreme Networks chính thức hợp tác với NTS ICT để phân phối các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Extreme Networks và NTS ICT hôm 16/10 phối hợp tổ chức diễn đàn mở Connection Beyond Network – Extreme Forum 2018.

Tại diễn đàn, Extreme Networks giới thiệu đến doanh nghiệp và đại lý các giải pháp mạng, từ trung tâm dữ liệu đến điểm truy cập do Extreme Networks thiết kế và sản xuất. Công ty cũng phát triển phần mềm quản lý, bảo mật, kiểm soát mạng và điểm truy cập, cung cấp kết nối an toàn tối đa cho doanh nghiệp.

Đại diện NTS ICT (trái) nhận chứng nhận trở thành nhà phân phối Extreme Networks.

 

 

“Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp mạng cho doanh nghiệp, Extreme Networks hướng đến công nghệ kết nối mạng ngày càng đơn giản hơn, an toàn hơn và nhanh hơn cho khách hàng”, ông Clarence Phua, Giám đốc Extreme Networks Đông Nam Á nói.

Sự kiện cũng công bố NTS ICT là nhà phân phối chính thức Extreme Networks tại Việt Nam. Ông Nguyễn Thanh Tú, CEO của NTS ICT cho biết NTS ICT sẽ phân phối các sản phẩm Extreme Networks khắp cả nước và phát triển dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện còn là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu với đội ngũ Extreme Networks tại Việt Nam, cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp mạng tổng thể cho hệ thống công nghệ thông tin.

Extreme Networks (Mỹ) thành lập năm 1996, là công ty chuyên về thiết kế, xây dựng và cung cấp các giải pháp Ethernet phức tạp cho doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong kết nối mạng và giao tiếp trên nền IP. Công ty cho biết có một nửa doanh nghiệp trong nhóm Fortune 50 sử dụng sản phẩm của họ.

Theo ICTnews

Nguồn: / 0

Nếu chip cấy não của Elon Musk thực hiện hành động có hại, người hay máy sẽ phải chịu trách nhiệm?

Các ngành công nghệ

Từ năm 1999, hai triết gia người Úc và người Anh nêu lên một thí nghiệm giả định về não bộ. Năm 2024, giả thuyết trở thành hiện thực.

Trung Quốc hướng tới tàu ngầm laser di chuyển với tốc độ âm thanh

Các ngành công nghệ

Trung Quốc dường như đang vạch ra những chân trời mới bằng việc phát triển tàu ngầm chạy bằng công nghệ laser.

Robot hình người đang hoạt động trong nhà máy của Tesla như thế nào?

Các ngành công nghệ

Optimus, được giới thiệu lần đầu tiên bởi Tesla vào năm 2021, là một robot hình người có tham vọng cách mạng hóa ngành công nghiệp tự động hóa.

Mẫu máy bay siêu thanh bay nhanh hơn Concorde

Các ngành công nghệ

Máy bay XB-70 Valkyrie tốc độ 3.218 km/h của Không quân Mỹ đã truyền cảm hứng thiết kế cho máy bay siêu thanh dân sự sau này là Concorde và Tupolev Tu-144.

Drone biến thành phao cứu người khi đáp xuống nước

Các ngành công nghệ

Drone TY-3R có thể giúp hai người lớn nổi trên mặt nước, có phạm vi liên lạc 1,1km và hoạt động được 10 phút sau một lần sạc.

Trung Quốc tạo ra loại “pin nước” mạnh gần gấp đôi pin lithium nhưng giá… không đổi

Các ngành công nghệ

Loại pin nước mới được kì vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt ngành xe điện tương lai.

Pin sạc siêu nhanh đầu tiên trên thế giới cho eVTOL

Các ngành công nghệ

Hai công ty hợp tác phát triển pin cho máy bay cất hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL), chỉ mất vài phút để sạc từ 30% lên 80%.

Lưới điện thông minh ngăn chặn mất điện

Các ngành công nghệ

Chattanooga, Tennessee, là một trong những nơi có lưới điện tiên tiến nhất ở Mỹ, có thể tự khắc phục sự cố và phục hồi cung cấp điện trong vòng vài giây.

Giải đua xe AI thách thức giới hạn công nghệ tự lái

Các ngành công nghệ

Giải đua xe tự động Autonomous Racing League (A2RL) diễn ra trên đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi với chiến thắng thuộc về đội đua đến từ Đại học Kỹ thuật Munich (TUM).

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

Các ngành công nghệ

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu, đồng thời trình chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.