Danh sách bài viết

FPT AfterSchool khai trương cơ sở Hà Nội

Cập nhật: 21/10/2022

Lễ khai trương có sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo các đơn vị thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, FPT AfterSchool và nhiều phụ huynh, học viên khóa đầu tiên của cơ sở. Sau sự kiện, đơn vị đã khai giảng hai khóa học đầu tiên: Lập trình Python, Thiết kế đồ họa.

Trong tháng 8, cơ sở sẽ tiếp tục ra mắt các lớp học Lập trình Python, Lập trình ứng dụng di động, Thiết kế đồ họa để đáp ứng đủ nhu cầu học viên đã đăng ký.

FAS Hà Nội khai giảng hai khóa học đầu tiên. Ảnh: FAS

FAS Hà Nội khai giảng hai khoá học đầu tiên. Ảnh: FAS

Ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool chia sẻ, với thế mạnh về công nghệ của Tập đoàn FPT cùng chương trình đào tạo có bản quyền từ các đối tác uy tín quốc tế, FPT AfterSchool hướng tới tạo nên môi trường giáo dục hiện đại, giúp đánh thức đam mê sáng tạo, khơi nguồn tiềm năng sớm cho trẻ từ 11 đến 15 tuổi.

Ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool. Ảnh: FAS

Ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool. Ảnh: FAS

Tại lễ khai trương, đại diện đối tác - ông John Mathew - Giám đốc Vùng Châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Aptech Ấn Độ chia sẻ, kỹ năng lập trình và thiết kế sẽ giúp các em có lợi thế tốt khi xét tuyển đại học hoặc chuẩn bị hồ sơ du học.

"Những kỹ năng này cũng trở thành nền tảng rất tốt để phục vụ sự nghiệp của người trẻ trong tương lai" - ông John Mathew khẳng định.

Trong thời gian tới, FPT AfterSchool sẽ kết hợp với những đối tác lớn tại châu Âu để cung cấp nhiều môn học mới như Toán tư duy, Robotic, Làm Influencer,... Hiện, đơn vị có các khóa học về công nghệ: Lập trình Python, Lập trình Java và Thiết kế đồ họa.

Tổ chức Giáo dục FPT thành lập Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool dành riêng cho lứa tuổi trung học với mục tiêu đồng hành cùng phụ huynh trong việc định hướng cho con chọn đúng nghề, đúng thời điểm, sở hữu kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.

Ứng dụng triết lý giáo dục STEAM vào chương trình giảng dạy, FPT AfterSchool chú trọng rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng trong thời đại công nghệ số. Với phương pháp học tập này, trẻ có thể phát triển đồng thời khả năng tư duy logic, đặt vấn đề, phản biện, kỹ năng sáng tạo hay giao tiếp.

Mỗi khóa học tại FAS gồm lộ trình 4 cấp độ, thời lượng ba tiếng mỗi tuần. Học viên sẽ học tập và thực hành theo phương pháp kiến tạo và trải nghiệm tích cực. Kết thúc mỗi cấp độ, người học sẽ được cấp chứng chỉ từ đối tác quốc tế.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của FPT AfterSchool đều là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đánh giá năng lực nghiêm ngặt qua hệ thống quản lý chất lượng của Tập đoàn FPT. Để đảm bảo giảng viên có thể theo sát từng cá nhân, mỗi lớp học tại FPT AfterSchool chỉ tuyển sinh giới hạn 10 - 15 trẻ.

Hiện, FPT AfterSchool tập trung phát triển hai cơ sở chính tại TP HCM, Hà Nội và dự kiến mở rộng chi nhánh ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn,... trong những năm tiếp theo.

Phương Hiền

Hệ thống đào tạo kỹ năng học đường - FPT After School là dự án giúp học sinh khám phá và định vị giá trị của bản thân, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, từ đó, đánh thức, phát triển tiềm năng sẵn. Đơn vị cung cấp các khóa học về khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và tư duy số học.
Chương trình đào tạo tại đây thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ, ứng dụng triết lý STEAM, nhấn mạnh việc học tập dựa trên thực hành thay vì kiến thức đơn thuần.
Độc giả có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký khóa học tại:
Website: https://afterschool.fpt.edu.vn/
TP HCM
- Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, Bình Thạnh
- Điện thọai: 0287 300 2241
- Email: Afterschool.HCM@fe.edu.vn
Hà Nội
- Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm
- Điện thọai: 0247 300 1422
- Email: Afterschool.HN@fe.edu.vn

Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...