Danh sách bài viết

Gần 1.000 thí sinh tham gia cuộc thi tiếng Anh Global Champions

Cập nhật: 09/03/2021

Sân chơi 100% tiếng Anh mang đến cho học sinh phổ thông cơ hội tương tác ngoại ngữ trong môi trường thực tế song song với việc ứng dụng kiến thức để giải quyết vấn đề, đồng thời kết hợp khám phá năng lực cá nhân và phát triển những kỹ năng mềm quan trọng của thế kỷ 21.

Tham gia chương trình, học sinh phải vận dụng các kỹ năng như tư duy phản biện, sáng tạo, thuyết trình, công nghệ, phối hợp đội nhóm và lãnh đạo. Các em cũng được trải nghiệm và khám phá văn hoá của 8 quốc gia: Mỹ, Anh, Australia, Italy, Nhật Bản, Bra-xin, Ai Cập và Việt Nam.

Gần 1.000 thí sinh trong địa bàn thành phố Hà Nội từ 9-16 tuổi đã đăng ký tham gia Global Champions 2019

Gần 1.000 thí sinh trong địa bàn thành phố Hà Nội từ 9-16 tuổi đăng ký tham gia Global Champions 2019.

Với chủ đề Du hành thời gian (The Time Travelers), cuộc thi Global Champions 2019 đưa học sinh tới 8 quốc gia, xuyên 8 giai đoạn lịch sử khác nhau. 6 thành viên một đội, các em trải qua những hoạt động như đóng phim, chơi thể thao, thực hiện thao tác kỹ thuật, thử tài công nghệ, vận dụng kiến thức nghệ thuật, thể hiện năng lực ngôn ngữ, giải Toán, và chạy đua thể lực. Đội thắng cuộc là đội về đích sớm nhất với chiến lợi phẩm là 8 mảnh ghép của một bức tranh để đưa đội của mình đến chặng cuối - Thuyết trình trên sân khấu của nhà vô địch.

Tổng Giám Đốc GPA Việt Nam Thạc sỹ Đào Thu Hiền cùng những người tổ chức chương trình phất cờ khởi động cuộc đua trong lễ khai mạc sáng nay

Tổng Giám Đốc GPA Việt Nam - Thạc sĩ Đào Thu Hiền cùng những người tổ chức chương trình phất cờ khởi động cuộc đua trong lễ khai mạc sáng 1/12.

Chung cuộc, giải vô địch thuộc về các thành viên: Lê Nguyễn Hà Vy (THCS Dịch Vọng), Nguyễn Hà Nhất (THPT Marie Curie), Đặng Minh Hiển (PTLC Wellspring), Hồ Sĩ Anh (BVIS), Nguyễn Hà Khánh Nam (Hanoi Academy), Nguyễn Quốc Đại (PTLC Wellspring)

Sau 1 ngày thi đấu, Global Champions 2019 xướng tên nhà vô địch với tổng giải thưởng tiền mặt và hiện vật lên tới gần 600.000.000 VND

Sau một ngày thi đấu, Global Champions 2019 xướng tên nhà vô địch với tổng giải thưởng tiền mặt và hiện vật lên tới gần 400 triệu đồng.

5 giải nhì thuộc về các team số 152, 084, 078, 013, 153. Các em là học sinh đến từ các trường như Đoàn Thị Điểm Greenfield, Nguyễn Siêu, Quốc tế Concordia, Archimedes Academy, Vinschool, Chu Văn An.

5 giải ba thuộc về các team số 092, 091, 113, 070, 037. Các em là học sinh đến từ các trường như THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, PTLC Newton, Ngôi Sao Hà Nội, THCS Nguyễn Trường Tộ cùng nhiều giải phụ khác như team trẻ tuổi nhất, fair play, top 20

Gần 1.000 thí sinh khu vực miền Nam sẽ thi đấu ngày 12/1/2020 tại TP HCM.

Thử thách tại trạm quốc gia Brazil đá bóng

Các thí sinh tham gia thử thách tại trạm quốc gia Brazil đá bóng.

Global Champions là cuộc đua vận động kết hợp thi đấu tiếng Anh và kỹ năng do Công ty Cổ Phần Golden Path Academics Vietnam (GPA Jsc) tổ chức, đồng hành là Nguyễn Hoàng Group, British University Vietnam, Đoàn Thị Điểm Greenfield, Study Melbourne, Nha khoa Parkway, LiHO Vietnam, Ubermath cùng nhiều đối tác giáo dục trong và ngoài nước như Mindx - Technology and Start up School, The Global Citizen và SSA Sports Skills Academy.

Cuộc thi tổ chức tại Việt Nam lần đầu vào tháng 12/2018 với sự tham gia của hơn 1.200 học sinh đến từ gần 50 trường tại Hà Nội và TP HCM. Tổ chức giáo dục quốc tế GPA đã cho ra đời chương trình này nhằm giúp học sinh Việt Nam nâng cao năng lực nói chung, đặc biệt là năng lực toàn cầu (global competence) mà Tổ chức OECD (Organisation for Economic Co-operation and Development) đã quyết định bổ sung vào Chương trình Đánh giá học sinh quốc tế PISA hồi tháng 4/2018.

Thế Đan

Công ty CP Golden Path Academics Việt Nam (GPA) là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, và tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội và Chi nhánh tại TP HCM. Ra đời năm 2011, GPA được điều hành bởi Thạc sĩ Đào Thu Hiền, chuyên gia giáo dục quốc tế với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Mỹ và Canada.
GPA mong muốn góp phần cải tiến giáo dục Việt Nam bằng cách tiên phong các chương trình đào tạo mang tính trải nghiệm và nâng cao năng lực của học sinh theo triết lý learning by doing (học từ thực hành). GPA giảng dạy và tư vấn tại các cơ sở tại Hà Nội và TP HCM. Ngoài ra, tổ chức phối hợp với các trường phổ thông trong cả nước để thực hiện đào tạo ngay tại khuôn viên của trường.
Các đơn vị trực thuộc GPA bao gồm: GPA Counseling (Trung tâm Tư vấn Du học GPA), GPA English (Trung tâm Ngoại ngữ GPA), GPA Camps (Công ty TNHH Trại hè Và Đào tạo Kỹ năng GPA), GPA Southern Branch (Chi nhánh GPA tại Miền Nam).

Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...