Danh sách bài viết

Giáo sư hàng đầu Israel tuyên bố sốc về người ngoài hành tinh

Cập nhật: 11/05/2023

Haim Eshed, người đứng đầu chương trình an ninh vũ trụ của Israel suốt 30 năm, về hưu với hàm trung tá và là một giáo sư, gần đây trả lời phỏng vấn, nói rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại.

Theo Sputnik, ông Eshed là giáo sư hàng đầu của Israel, từng 3 lần đoạt giải về an ninh do Tổng thống Israel trao tặng. Giáo sư 87 tuổi đã nghỉ hưu ở Bộ Quốc phòng Israel vào năm 2011.

Một giáo sư Israel gần đây nói rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại.
Một giáo sư Israel gần đây nói rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Yedioth Ahronoth gần đây, ông Eshed không chỉ nói rằng người ngoài hành tinh tồn tại, mà còn "ký thỏa thuận với Mỹ để làm các thí nghiệm".

Người từng đứng đầu chương trình an ninh vũ trụ của Israel giải thích, "người ngoài hành tinh đang nghiên cứu và cố gắng tìm hiểu toàn bộ cấu trúc của vũ trụ. Họ muốn con người trợ giúp".

"Họ đã chờ đợi nhân loại tiến hóa và đạt đến giai đoạn mà chúng ta hiểu không gian và phi thuyền là gì", ông Eshed nói, nhấn mạnh rằng sự hợp tác được cho là đã mở rộng đến sao Hỏa, nơi chưa có con người đặt chân đến.

Khi được hỏi rằng, vì sao các thông tin như vậy chưa từng được công bố trước đây, ông Eshed nói chỉ một số ít người được biết, vì "nhân loại chưa sẵn sàng để hiểu tại sao người ngoài hành tinh lại xuất hiện ở Trái đất".

Giáo sư Eshed cho rằng, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã "đứng trên bờ vực tiết lộ sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhưng sau đó đã lùi lại".

"Họ không muốn con người hoảng loạn. Họ muốn chúng ta trước hết hãy tỉnh táo và thấu hiểu", ông Eshed nói.

Ông Eshed thừa nhận rằng những tuyên bố trên của mình là "khá xa vời". Ông cho rằng đây là thời điểm hợp lý để tiết lộ như vậy.

"Tôi không có gì để mất. Tôi đã có đủ bằng cấp và giải thưởng. Tôi được tôn trọng ở khắp các trường đại học trên thế giới", ông Eshed nói.

Hồi đầu năm nay, Bộ Quốc phòng Mỹ thông báo thành lập lực lượng đặc biệt, điều tra các hiện tượng không xác định trên không, để hiểu rõ hơn và có cái nhìn sâu sắc hơn về những sự việc như vậy.

Việc thành lập lực lượng đặc biệt diễn ra vài tháng sau khi Hải quân Mỹ công bố 3 video, trong đó các lọt vào ống kính máy bay quân sự.

Gần đây, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama được hỏi về UFO trong một cuộc phỏng vấn. Ông Obama nói mình đã cố gắng tìm hiểu thông tin mật về người ngoài hành tinh trong quãng thời gian ở Nhà Trắng, nhưng không thể tiết lộ.

"Tôi không thể nói với các bạn được", ông Obama trả lời. "Xin lỗi nhé".


    Nguồn: /

    Nếu chip cấy não của Elon Musk thực hiện hành động có hại, người hay máy sẽ phải chịu trách nhiệm?

    Các ngành công nghệ

    Từ năm 1999, hai triết gia người Úc và người Anh nêu lên một thí nghiệm giả định về não bộ. Năm 2024, giả thuyết trở thành hiện thực.

    Trung Quốc hướng tới tàu ngầm laser di chuyển với tốc độ âm thanh

    Các ngành công nghệ

    Trung Quốc dường như đang vạch ra những chân trời mới bằng việc phát triển tàu ngầm chạy bằng công nghệ laser.

    Robot hình người đang hoạt động trong nhà máy của Tesla như thế nào?

    Các ngành công nghệ

    Optimus, được giới thiệu lần đầu tiên bởi Tesla vào năm 2021, là một robot hình người có tham vọng cách mạng hóa ngành công nghiệp tự động hóa.

    Mẫu máy bay siêu thanh bay nhanh hơn Concorde

    Các ngành công nghệ

    Máy bay XB-70 Valkyrie tốc độ 3.218 km/h của Không quân Mỹ đã truyền cảm hứng thiết kế cho máy bay siêu thanh dân sự sau này là Concorde và Tupolev Tu-144.

    Drone biến thành phao cứu người khi đáp xuống nước

    Các ngành công nghệ

    Drone TY-3R có thể giúp hai người lớn nổi trên mặt nước, có phạm vi liên lạc 1,1km và hoạt động được 10 phút sau một lần sạc.

    Trung Quốc tạo ra loại “pin nước” mạnh gần gấp đôi pin lithium nhưng giá… không đổi

    Các ngành công nghệ

    Loại pin nước mới được kì vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt ngành xe điện tương lai.

    Pin sạc siêu nhanh đầu tiên trên thế giới cho eVTOL

    Các ngành công nghệ

    Hai công ty hợp tác phát triển pin cho máy bay cất hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL), chỉ mất vài phút để sạc từ 30% lên 80%.

    Lưới điện thông minh ngăn chặn mất điện

    Các ngành công nghệ

    Chattanooga, Tennessee, là một trong những nơi có lưới điện tiên tiến nhất ở Mỹ, có thể tự khắc phục sự cố và phục hồi cung cấp điện trong vòng vài giây.

    Giải đua xe AI thách thức giới hạn công nghệ tự lái

    Các ngành công nghệ

    Giải đua xe tự động Autonomous Racing League (A2RL) diễn ra trên đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi với chiến thắng thuộc về đội đua đến từ Đại học Kỹ thuật Munich (TUM).

    Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

    Các ngành công nghệ

    Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu, đồng thời trình chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.