Danh sách bài viết

Hành trình khởi nghiệp trung tâm Anh ngữ của CEO 22 tuổi

Cập nhật: 25/10/2023

5 năm trước, Khánh vẫn là một cậu sinh viên với nhiều hoài bão. Lúc đó, Khách nghĩ mục đích rất đơn giản, đó là muốn làm giàu, nhưng làm giàu bằng cách nào, bắt đầu từ đầu thì lại là bài toán khó. Trải qua những công việc làm thêm, tự mày mò, tìm hiểu những mô hình khởi nghiệp khác, Khánh rút ra chân lý: "Kiến thức sẽ mang lại giá trị bền vững và lâu dài". Từ bài học này, chàng sinh viên 22 tuổi quyết định khởi nghiệp với một trung tâm Anh ngữ vào năm 2017.

Hành trình thực hiện hóa giấc mơ

Đầu tiên, Khánh tìm tới những người có chung lý tưởng. Khi đã có một bộ máy cứng cáp thì Patado cũng dần thành hình.

Chia sẻ lý do quyết định khởi nghiệp với một trung tâm Anh ngữ mà không phải môn học, ngôn ngữ khác, Khánh nói vì đây là ngôn ngữ phổ biến ở thời điểm đó và trong tương lai tiếng Anh vẫn có một vị thế chắc chắn trong cuộc sống.

"Người muốn thành thạo Tiếng Anh thì rất nhiều nhưng để tiếp thu nó một cách khoa học, hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Patado xuất hiện để gỡ rối tất cả những băn khoăn mà người học tìm đến. Với từng nhu cầu riêng biệt, người học có thể tham gia những lớp học IELTS, giao tiếp hay cả những lớp dành cho độ tuổi trẻ em", Khánh cho hay.

Để giảm thiểu chi phí, đồng thời trong tình hình dịch bệnh kéo dải không thể mở các lớp offline, trung tâm đã tổ chức các lớp học online để học viên có thể học tập ở bất kỳ đâu chỉ với một chiếc smartphone kết nối mạng mà không phải mất công đi lại.

Xác định hoạt động nghiêm túc và lâu dài, nên trước hết, trung tâm chú trọng đến chất lượng của giáo viên - những người truyền lửa và trực tiếp mang lại tri thức cho học viên.

Theo Đàm Khánh, kiến thức sẽ mang lại giá trị bền vững và lâu dài.

Theo Đàm Khánh, kiến thức sẽ mang lại giá trị bền vững và lâu dài.

Đàm Khánh khẳng định, đội ngũ giáo viên ở Patado chất lượng khi có hàng chục giáo viên Việt chuẩn Âu đạt 7.5+ IELTS và có tối thiểu ba năm kinh nghiệm luyện thi. Mô hình lớp học 1:1 khiến học viên cởi mở hơn nhiều.

Khó khăn là đòn bẩy

Câu chuyện khởi nghiệp nào cũng gặp những thách thức đến từ nhiều khía cạnh. Với Khánh, khó khăn đầu tiên xuất phát từ tiền. Để giải quyết, chàng CEO quyết định bán đi chiếc xe đồng hành cùng mình suốt thời gian qua và vay thêm người thân, bạn bè. Nhiều người không tin cậu làm được và nghĩ rằng có chút ngông cuồng nhưng cậu vẫn quyết tâm làm.

Với tiêu chí cố gắng đến hơi thở cuối cùng, Patado đã vượt qua những giai đoạn khó khăn, dần đứng vững trên thị trường suốt bốn năm qua và ngày càng lớn mạnh.

Khánh (ngoài cùng bên trái) cùng những người cộng sự trên con đường khẳng định chỗ đứng của Patado.

Khánh (ngoài cùng bên trái) cùng những người cộng sự trên con đường khẳng định chỗ đứng của Patado.

Xây dựng thương hiệu

"Ban đầu, Patado cũng chỉ là một cái tên chưa nhiều người biết tới. Nhưng khi có những học viên đầu tiên, thì trung tâm luôn làm hết sức để mang đến giá trị thiết thực nhất. Đây chính là bước xây dựng thương hiệu", Đàm Khánh chia sẻ.

Bên cạnh chất lượng tới từ đội ngũ giảng viên, những chuyên viên tư vấn có tâm, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Khánh chiêu mộ thêm được những cộng sự tài năng, xây lên một phòng Marketing hoàn chỉnh - nơi những ý tưởng mới ra đời, hình ảnh trung tâm cũng dần được chỉn chu, chau chuốt và có độ phủ sóng rộng lớn hơn. "Không chỉ ở trong lãnh thổ Việt Nam mà hiện tại, Patado đã trở thành một điểm đến uy tín với những ai muốn trau dồi, tăng khả năng của mình ở nhiều nước trên thế giới như Anh, Nhật, Philippines, Hàn Quốc", Khánh cho hay.

Thông tin trung tâm:
Website: https://patadovietnam.edu.vn/
Hotline: 024.6285.5588
Email: academic@patado.edu.vn

(Nguồn và ảnh: Patado)


Nguồn: /

Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT: Lưu ý các mục liên quan xét tuyển ĐH

Giáo dục và đào tạo

Thí sinh đã trải qua những ngày đầu tiên của đợt đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chỉ trong ngày đầu tiên, Hệ thống quản lý thi của Bộ GD-ĐT đã ghi nhận có trên 196.000...

SV ĐH Duy Tân giành giải nhì, ba tại Ngày hội Ngôn ngữ Văn hóa Hàn 2024

Giáo dục và đào tạo

Nổi trội trong nhiều lĩnh vực nói, viết, hát tiếng Hàn và nhảy Kpop, sinh viên Khoa Tiếng Hàn của Trường Ngôn ngữ - Xã hội nhân văn (LHSS), thuộc Trường đại học (ĐH) Duy Tân đã...

Chỉ 11% người lao động Việt Nam hài lòng về ý nghĩa công việc hiện tại

Giáo dục và đào tạo

Kết quả của một khảo sát mới công bố cho thấy 99% người lao động Việt Nam nghĩ rằng việc tìm thấy ý nghĩa trong công việc thực sự quan trọng đối với họ. Đáng chú ý, chỉ 11% hài lòng...

Tuyển sinh đại học: Thí sinh chỉ trúng tuyển một nguyện vọng cao nhất

Giáo dục và đào tạo

Trong hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non Bộ GD-ĐT mới ban hành, bộ này tiếp tục nhấn mạnh, nếu trúng tuyển thì mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển một nguyện vọng...

Thi tốt nghiệp THPT: Trường hợp nào được miễn thi ngoại ngữ vẫn cần đăng ký thi?

Giáo dục và đào tạo

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT hiện hành, thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định được miễn thi và được tính điểm 10 môn ngoại ngữ trong xét tốt nghiệp THPT. Dù vậy, thí sinh vẫn...

Phó thủ tướng: Nhân lực là bài toán quyết định trong phát triển công nghiệp bán dẫn

Giáo dục và đào tạo

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng, để phát triển nền công nghiệp bán dẫn, chúng ta cần phải chạy đua với thời gian, bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao có tính quyết định...

ĐH Quốc gia TP.HCM tuyển được 14 nhà khoa học, có người công bố 115 bài báo

Giáo dục và đào tạo

Sau hơn 2 tháng thực hiện công tác tuyển dụng, ĐH Quốc gia TP.HCM tuyển được 14 nhà khoa học trẻ xuất sắc, các nhà khoa học đầu ngành. Trong đó, có ứng viên từng công bố 115...

Đào tạo qua E-learning có ‘lỗi thời’ đối với nhân sự trẻ?

Giáo dục và đào tạo

Trong thời đại của thông tin nhanh và sự phổ biến của video ngắn, việc yêu cầu nhân sự Gen Z tham gia những khóa học trực tuyến dài hàng chục phút có thể gây lãng phí...

Thừa Thiên-Huế: Giông lốc thổi bay nhiều phòng học, học sinh phải tạm nghỉ

Giáo dục và đào tạo

Trận giông lốc chiều tối qua đã thổi bay mái của 6 phòng học nên sáng nay (3.5) toàn bộ học sinh của Trường tiểu học Phú Lương 1 (Thừa Thiên-Huế) phải tạm nghỉ học.

Trẻ mầm non, tiểu học có học bù thứ 7 không?

Giáo dục và đào tạo

Sau kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 dài 5 ngày liên tục, các trường mầm non, tiểu học ở TP.HCM tổ chức dạy bù, cho học sinh học bù vào thứ bảy (4.5) không?