Danh sách bài viết

Học bổng của Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore, 2017

Cập nhật: 04/10/2016

Giới thiệu
Các suất học bổng của Đại học Công nghệ Nanyang đã mở cho sinh viên quốc tế. Học bổng nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên theo học chương trình MBA.
Thông tin học bổng

Đại học Công nghệ Nanyang là trường đại học công tự chủ ở Singapore. NTU được xếp hạng những trường đại học tốt nhất thế giới trên tất cả các bảng xếp hạng ngành cũng như xếp hạng trường và được đánh giá là 1 trong 3 trường đại học hàng đầu Châu Á.

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: Quản trị kinh doanh (MBA)

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ

Yêu cầu:

Học bổng Nanyang Early Submission: Ứng cử viên có năng lực cao được nhận vào học chương trình Nanyang MBA danh giá sớm sẽ được xét duyệt học bổng Nanyang Early Submission. Học bổng dựa trên thành tích trao cho ứng viên có hoài bão theo học MBA xác định và rõ ràng.

Học bổng Nanyang Women in Business: Là một phần cam kết của trường Doanh nghiệp Nanyang nhằm công nhận sự đại diện ngày càng tăng lên của phụ nữ trong cộng đồng doanh nghiệp, học bổng này thiên về việc trao thưởng những phụ nữ tài năng và đam mê thể hiện được tiềm năng để tạo ra những đóng góp quan trọng cả trong và sau khi học chương trình MBA.

Học bổng Nanyang GLC: Hiệp hội công ty liên kết chính phủ Singapore (GLC) tiếp tục là vị trí chủ chốt của nền kinh tế và học bổng này chuyên hỗ trợ các tài năng lãnh đạo GLC tiếp tục nâng cao sự nhạy bén trong kinh doanh trong những vai trò ngày càng phức tạp và có tính chiến lược. Ứng viên xin học bổng này bắt buộc phải làm việc cho GLC tại thời điểm nộp đơn.

Học bổng Nanyang Blue-Chip Leader: Học bổng dành cho các cá nhân đã có sự tiếp xúc trong môi trường công ty blue-chip và khao khát tiếp tục bồi đắp sự nghiệp của họ trong công ty ở nền kinh tế toàn cầu hay nội địa. Ngoài việc có thiên khiếu và tin tưởng vào năng lực của mình với tư thế là những nhà lãnh đạo kinh doanh tương lai, ứng viên còn phải có mong muốn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên thế giới bền vững.

Học bổng NTU Innovation Leader: Với truyền thống mạnh mẽ của NTU trong lĩnh vực công nghệ và cải tiến, trường Doanh nghiệp Nanyang cam kết dưỡng dục nên những nhà cải cách có thể đồng thời nhận thức được bản thân là lãnh đạo doanh nghiệp tương lai. Học bổng thiên về hỗ trợ những tài năng sáng tạo hoàn thành chương trình MBA danh giá trong lúc nâng cao hiểu biết và kỹ năng lãnh đạo trong lĩnh vực kinh doanh.

Học bổng Nanyang Emerging Market Leader: Trao cho những cá nhân xuất sắc và năng động cam kết đóng góp cho quê hương. Học bổng hướng đến việc tăng số lượng ứng cử viên gương mẫu từ các nước có nền kinh tế đang phát triển với nguồn tài chính và sự thúc đẩy giới hạn để họ đạt được thành công trong kinh doanh.

Học bổng Nanyang EU: Dành cho công dân châu Âu muốn vun đắp hiểu biết về kinh doanh ở châu Á. Ngoài việc thể hiện được tiến trình sự nghiệp xuất sắc và nền tảng kiến thức vững chắc, người được nhận học bổng phải có hứng thú với triển vọng kinh doanh toàn cầu và có hoài bão đạt được thành công ở những tầm cao trong kinh doanh.

Học bổng Nanyang Trung Đông: Dành cho những cá nhân nhận thức được bản thân là những lãnh đạo kinh doanh tương lai đấu tranh cho thương mại giữa Trung Đông và Châu Á. Ngoài việc có sự nhạy bén kinh doanh sắc bén và thành tích học tập vững chắc, ứng viên còn phải cam kết làm sâu sắc thêm mối liên hệ kinh tế song phương giữa hai vùng.

Học bổng Nanyang Mỹ Latin: Mối liên kết được bồi dưỡng đã tăng trưởng giữa Mỹ Latin và châu Á được kích hoạt nhờ trao đổi hàng hóa và mối quan tâm văn hóa của đôi bên. Học bổng nhằm chuẩn bị cho những tài năng MBA từ Mỹ Latin có hứng thú với văn hóa và chuyên môn vững ở Singapore và châu Á.

Học bổng ASEAN bậc sau Đại học (cho các quốc gia thành viên APEC, trừ Singapore): Mở cho các nước thành viên thuộc ASEAN (trừ Singapore). Người Singapore và cư dân lưu trú vĩnh viễn tại Singapore và các ứng viên đã nhận học bổng khác không được nộp học bổng này. Người nhận được đi thực tập, nhưng không lương.

Học bổng APEC (dành cho các nước thành viên APEC, trừ Singapore): Úc , Brunei Darussalam, Canada, Chile, Trung Hoa đài Bắc, Hong Kong, Indonesia, Nhật, Malaysia, Mexico, New Zealand, Papua New Guinea, Cộng hòa nhân dân Trung hoa, Peru, Philippines,Hàn quốc , Nga, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam. Người Singapore và cư dân lưu trú vĩnh viễn tại Singapore không được nộp. Người nhận học bổng được phép đi thực tập, nhưng không lương.

Chương trình học bổng ADB - Nhật Bản: Học bổng cấp cao chỉ mở cho cho các nước thành viên đang phát triển của ADB ( các nước vay mượn ) và chỉ dành cho chương trình bằng MBA đôi Nanyang – Waseda. Cho phép thực tập có lương, phải nhận được sự chấp thuận trước từ ADB.

Học bổng NTU Tài năng kinh doanh cho Châu Phi: Với mối liên kết kinh doanh ngày càng rộng mở của Singapore – Châu Phi và Trung tâm Châu Phi học mới thành lập của NTU, trường kinh doanh Nanyang mong muốn thúc đẩy quan hệ thương mại bằng việc phát triển những tài năng xứng đáng từ Châu Phi. Ngoài việc phải chứng minh được nền tảng kiến thức vững chắc, người nhận phải có ý định/nhiệt tâm phát triển năng suất của các doanh nghiệp Châu Phi ở Châu á và ngược lại.

Học bổng công dân toàn cầu Nanyang: Dành cho các cá nhân từng sinh sống/làm việc tại 2 quốc gia trở lên - thời gian ở mỗi quốc gia phải hơn 1 năm. Học bổng được lập ra cho những tài năng di chuyển nhiều và thích nghi tốt - những người có nhiều kinh nghiệm với sự đa dạng.

Học bổng Nanyang Diversity Leader: Giá trị của sự đa dạng rất quan trọng với việc học MBA ở Nanyang. Nó được phản ánh hết sức rõ ràng ở học bổng này. ứng viên đến từ các nước ít dân hoặc có việc làm chuyên biệt có thể nộp học bổng này.

Học bổng Lien Foundation cho Lãnh đạo dịch vụ cộng đồng: Dành cho ứng viên có thành tích học tập xuất sắc, hồ sơ làm việc đáng chú ý, và khả năng đảm nhận vị trí lãnh đạo ở VWO. Giá trị học bổng bao gồm học phí, phí sinh hoạt ( cho khóa học toàn thời gian), tiền sách và các khoản tiền bắt buộc khác.

Học bổng MBA Tour (Học bổng Sáng lập Peter & Alice Loesecke): Tổ chức MBA Tour đã thiết lập học bổng sáng lập có tên gọi là “ Học bổng Sáng lập Peter & Alice Loesecke”. Chủ đích của học bổng nhằm trao hai suất học bổng ( $20,000) mỗi năm cho ứng viên thể hiện tốt nhất các tiêu chí của giải và trong quá trình học MBA tiếp tục biểu hiện đam mê theo đuổi những mục tiêu học bổng để ra.

Học bổng Cộng đồng QS & Học bổng Cộng đồng QS cho chương trình MBA và bậc Sau Đại học:Dành cho người tham gia QS World MBA Tour hoặc QS World Grad School MBA Tour - người thể hiện tiềm năng lãnh đạo xuất chúng và suy nghĩ tiến bộ.

Điều kiện nhập học:

  • Đầu vào: Ứng viên phải có bằng cử nhân và ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Điểm số : GMAT >600 hoặc điểm GRE tương đương
  • Tiếng Anh : TOEFL iBT >100, TOEFL PBT >600, IELTS >6.5, nếu Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ giảng dạy thường  xuyên ở bậc đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ:

05/01/2017 hoặc 31/03/2017 tùy loại học bổng. Ứng viên nên tham khảo trang web chính thức.

Phương thức nộp hồ sơ:

Trừ học bổng The MBA Tour và QS phải cần nộp hồ sơ riêng, ứng viên chỉ cần đánh dấu vào học bổng muốn ứng tuyển khi điền hồ sơ online.

Nộp hồ sơ online

Xem thêm thông tin:

Xem tại đây

Theo Scholarship planet  

Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...