Danh sách bài viết

Lãnh đạo Bộ Khoa học nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng

Cập nhật: 25/04/2021

Chiều 11/10, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cùng Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng cho các lãnh đạo Bộ và kỷ niệm chương vì sự nghiệp khoa học, công nghệ cho các lãnh đạo Đảng ủy Khối.

lanh-dao-bo-khoa-hoc-nhan-ky-niem-chuong-vi-su-nghiep-xay-dung-dang

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng. Ảnh: Văn Nguyên

Theo đó, bốn lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ được ghi nhận vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, gồm Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, các Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, Phạm Công Tạc và Phạm Đại Dương.

Về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Quang Dương, Phó bí thư thường trực Lê Mạnh Hùng, Phó bí thư Trần Hồng Hà và Phạm Quang Thao được trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp khoa học và công nghệ.

Ông Nguyễn Quang Dương đánh giá trong thời gian qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tích cực triển khai nghị quyết về việc cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước và các chương trình nhiệm vụ công tác của lãnh đạo Chính phủ, Quốc hội. Ông Dương mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp khoa học và công nghệ trong quá trình công tác.

Thay mặt Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ hơn nữa của Đảng ủy Khối để đáp ứng ngày càng tốt hơn công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ.

Dương Tâm - Ánh Tuyết