Danh sách bài viết

Những lần chạm trán UFO của phi công hải quân Mỹ

Cập nhật: 12/05/2023

Nhiều phi công tiêm kích Mỹ báo cáo về việc nhìn thấy vật thể lạ bay ở tốc độ rất cao, thậm chí có người suýt va vào nó. 

Những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần như hàng ngày trên bầu trời bờ đông nước Mỹ từ mùa hè năm 2014 đến tháng 3/2015, một trong số chúng giống như con quay di chuyển ngược chiều gió. Các phi công hải quân Mỹ nói rằng những vật thể này không có động cơ hay ống xả, nhưng có thể lên cao tới hơn 9.000 m và đạt tốc độ siêu vượt âm.

Phi công hải quân Mỹ trên tàu sân bay Theodore Roosevelt năm 2015.
Phi công hải quân Mỹ trên tàu sân bay Theodore Roosevelt năm 2015. (Ảnh: NYTimes).

"Những thứ này bay cả ngày", đại úy Ryan Graves, phi công điều khiển tiêm kích F/A-18 Super Hornet đã phục vụ 10 năm trong hải quân Mỹ, nói. Anh đã báo cáo những gì mình nhìn thấy cho Lầu Năm Góc và quốc hội.

Đầu năm 2015, camera trên máy bay của hải quân Mỹ ghi lại hình ảnh một UFO bay trên biển, các phi công ngạc nhiên về điều họ nhìn thấy. "Ôi thứ gì thế kia?", một người nói. "Hãy nhìn nó bay mà xem!"

Không quan chức nào trong Bộ Quốc phòng Mỹ nói rằng đây là vật thể ngoài hành tinh. Graves và 4 phi công hải quân cho biết họ đã nhìn thấy UFO vào năm 2014 và 2015, khi xuất phát từ tàu sân bay Theodore Roosevelt để tham gia các cuộc diễn tập từ Virginia đến Florida.