Danh sách bài viết

Nova College tư vấn hướng nghiệp cho 400 học sinh

Cập nhật: 25/10/2023

Chương trình do Nova College tổ chức dành cho học sinh Trường THPT Quang Trung (Tây Ninh) và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận Phú Nhuận (TP HCM), với mục tiêu định hướng nghề nghiệp, giúp giới trẻ hiểu rõ năng lực của bản thân, đồng thời cung cấp thông tin về ngành nghề đào tạo tại Nova College.

Tại chương trình, Kinh doanh Bất động sản và Dịch vụ bán lẻ là ngành được rất nhiều học sinh quan tâm tìm hiểu. Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova chia sẻ, đây là chuyên ngành được xây dựng riêng biệt. Bên cạnh những kiến thức tổng quát, sinh viên tại Nova College được đào tạo chuyên sâu lĩnh vực bất động sản với nền tảng kiến thức chuyên môn về kinh tế, tài chính, luật và kinh doanh. Chương trình đào tạo kéo dài 2 năm, học sinh sẽ được thực hành thực tế trong suốt quá trình học.

polyad

Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova giới thiệu về chương trình đào tạo và chương trình học bổng năm học 2021- 2022.

Bên cạnh chương trình đào tạo, cơ hội thực tập cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp cũng là một điểm cộng của Nova College. Ông Lâm Đại Dương - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Novaland thông tin, Novaland hiện sở hữu khoảng 50 dự án tại TP HCM. Đây chính là những cơ hội rất tiềm năng dành cho các em sinh viên tại Nova College có thể thể hiện, phát triển năng lực của bản thân.

Bên cạnh bất động sản, Hàng không là một trong những ngành triển vọng, cơ hội. Hiện, Vietstar Airlines và Nova Education Group (một thành viên của Nova Group) thống nhất trong việc trong việc trao đổi, tối ưu hóa nguồn lực cơ sở vật chất đào tạo giữa hai bên; cùng phát triển các chương trình đào tạo nhân lực hàng không ngắn hạn, dài hạn, hỗ trợ thực tập, tuyển dụng...

Với sự hợp tác này, Nova College tập trung đào tạo 4 ngành bao gồm: Dịch vụ Thương mại Hàng không; Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không; Kỹ thuật Bảo dưỡng Cơ khí tàu bay; Kiểm tra An ninh hàng không và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong tương lai. Chương trình đào tạo nhóm ngành này tại Nova College do Hãng hàng không Vietstar Airlines phối hợp thiết kế, đòi hỏi 350 giờ thực hành thực tế.

polyad

Lâm Đại Dương - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Novaland chia sẻ về ngành Kinh doanh Bất động sản tại chương trình.

Vietstar Airlines có cơ sở thực hành tại tất cả các sân bay tại Việt Nam, nhiều nhà ga có sức chứa từ 5-7 máy bay cỡ vừa và lớn. Bên cạnh đó, Vietstar Airlines đã ký kết hợp đồng sửa chữa máy bay với nhiều hãng hàng không trong nước sinh viên theo học ngành này sẽ có nhiều cơ hội thực tập.

Bên cạnh phần tư vấn hướng nghiệp, học sinh còn được trải nghiệm thực tế môi trường làm việc tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, TP HCM). Góc nhìn cụ thể và sinh động về nghề sẽ giúp các em định hướng, lựa chọn nghề tương lai phù hợp.

Trong năm học 2021 - 2022, để đồng hành cùng sinh viên Nova College, Nova Group đã dành tặng nhiều học bổng hấp dẫn với tổng trị giá 30 tỷ đồng. Giá trị tối đa mỗi học bổng lên tới 66 triệu đồng cho toàn khóa học (tương ứng 100% học phí).

Nhận học bổng này, em Trần Gia Tùng - Học sinh lớp 12C1, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận Phú Nhuận chia sẻ: "Những tòa nhà với logo khối Rubik màu xanh lá phủ khắp TP HCM khiến em nuôi hy vọng được làm việc, học tập tại Nova Group. Học bổng từ Trường Cao đẳng Nova là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của em trong suốt 12 năm.".

Dự kiến, Campus tour - Chương trình Tư vấn hướng nghiệp 2021 sẽ tiếp tục được Trường Cao đẳng Nova tổ chức vào ngày 25/4 và 16/5.

Lê Nguyễn (Ảnh: NovaGroup)

Nova College thuộc Nova Education Group - một thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup. Với sự đầu tư toàn diện từ NovaGroup, Nova College được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Trong năm học 2021 - 2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu bao gồm dài hạn và ngắn hạn với 25 ngành đào tạo.

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College tại website.


Nguồn: /

Thêm hàng loạt đơn vị được liên kết tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Giáo dục và đào tạo

Hôm nay 11.5, Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đã công bố danh sách mới nhất các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam.

169 thí sinh thi đánh giá năng lực Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tại Quy Nhơn

Giáo dục và đào tạo

169 thí sinh ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây nguyên tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định).

IDP và Hội đồng Anh cấp hơn 124.000 chứng chỉ trong 1 năm: 'Sức nóng' của IELTS

Giáo dục và đào tạo

Tổng số chứng chỉ IELTS do IDP và Hội đồng Anh cấp trong năm 2022 hơn 124.000 phần nào phản ánh sự sôi động của thị trường luyện thi, cũng như nhu cầu ngày càng tăng với chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Hơn 90.000 chứng chỉ tiếng Anh bị cấp sai quy định: Hội đồng Anh khẳng định gì?

Giáo dục và đào tạo

Hội đồng Anh chính thức lên tiếng về kết luận của Thanh tra Bộ GD-ĐT cho rằng đơn vị này cấp sai quy định hơn 90.000 chứng chỉ IELTS, Aptis trong năm 2022.

7.000 giáo viên nghỉ việc: Sinh viên sư phạm tốt nghiệp loại giỏi vẫn làm ngành khác

Giáo dục và đào tạo

Mới đây, dư luận chú ý với số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, tính từ tháng 8.2023 đến tháng 4.2024 có 7.215 giáo viên nghỉ việc, chuyển việc. Trong đó ở bậc mầm non, khoảng 1.600...

Bao nhiêu trường được tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc?

Giáo dục và đào tạo

Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, cập nhật đến tháng 4.2024.

Phụ huynh nhận đơn in sẵn 'xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10'

Giáo dục và đào tạo

Ngày 11.5, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền lá đơn có tựa đề 'Đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2024-2025' được cho là xuất phát từ một trường THCS tại...

Những lưu ý cho thí sinh sau khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Giáo dục và đào tạo

17 giờ hôm qua (10.5), việc đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã kết thúc. Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) đưa ra một số lưu ý sau thời điểm này.

Khó khăn trong phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp THCS

Giáo dục và đào tạo

Công tác phân luồng học sinh (HS) sau khi tốt nghiệp THCS gặp nhiều khó khăn, thách thức do bệnh thành tích và tâm lý của phụ huynh.

4 chàng 'thi cho vui', ẵm ngay 4 giải nhất giải toán trên máy tính cầm tay

Giáo dục và đào tạo

'Với trường em thì kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay là một sân chơi, tụi em cũng xác định đi thi cho vui thôi, nào ngờ mới 'bung' một chút thì...