Danh sách bài viết

Lợi ích cho sức khỏe của polyphenol

Cập nhật: 20/09/2020

Nếu bạn đã có chế độ thể thao để duy trì sức khỏe  và bạn muốn tránh ung thư, bệnh tim mạch và nhiều bệnh khác, bạn cần phải cần thêm chế độ dinh dưỡng hợp lý kèm theo. Các loại thực phẩm bạn ăn có một tác động mạnh mẽ vào điều kiện của cơ thể và tâm trạng của bạn. Bằng cách ăn các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ bắt đầu để xem xét và cảm thấy tốt hơn. Nhưng những loại thực phẩm bạn nên ăn gì? Bạn có thể đã nghe nói 'antoxidant' Omega các axit béo có lợi tốt cho tim mạch, nhưng bạn có thể không có nghe nói về 'polyphenol'. Về cơ bản, các polyphenol đại diện cho một số loại chất chống oxy hóa và được tìm thấy trong thực phẩm như hành, lá sen ta tươi, táo mèo, Cacao, trà, táo, rượu vang đỏ, hoa quả họ cam quýt, dâu và đậu nành, chỉ cần đến tên một vài. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã khỏe mạnh và ngay cả khi bạn đa vitamin hàng ngày, bạn vẫn có thể đạt được một số lợi ích cho sức khỏe từ việc tiêu thụ các loại thực phẩm một cách thường xuyên.

Lợi ích của polyphenol

Khi bạn tiêu thụ các chất polyphenol một cách thường xuyên, bạn trở nên khỏe mạnh trong một số cách. Bạn có thể không thấy ngay hiệu quả. Nhưng qua thời gian, các gốc tự do trong cơ thể của bạn sẽ bắt đầu được loại bỏ và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy một tăng trong năng lượng của bạn.

Nhưng những lợi ích quan trọng nhất của việc ăn các thực phẩm giàu chất polyphenol bao gồm:

Ngăn ngừa bệnh tim: Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng polyphenol trong rượu vang đỏ có thể giúp cho tim mạch được khỏe mạnh. Polyphenol thúc đẩy chuyển hóa cholesterol xấu từ đó ngăn ngừa cục máu đông, mảng xơ vữa giảm nguy cơ đột quỵ tim mạch hoặc tai biến mạch máu não.

Chống viêm: Hầu hết các polyphenol có đặc tính kháng viêm. Đây là tin tốt cho những người bị viêm khớp hay điều kiện nào khác viêm là một vấn đề.

Ngăn ngừa ung thư: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng polyphenol chứa các đặc tính chống khối u và chống ung thư. Đây là tin tuyệt vời bổ sung chế độ dinh dưỡng giàu Polyphenol

Chống lão hóa: khoa học vẫn ra, nhưng nhiều chuyên gia tin rằng polyphenol, thậm chí bôi tại chỗ, có thể làm giảm những ảnh hưởng của lão hóa.

Vì vậy, bạn thấy rằng ăn các loại thực phẩm giàu polyphenol khoong nhữ tốt cho sức khỏe còn giữ gìn tuổi xuân, tránh lão hóa cho cơ thể. Tất cả đều xuất phát từ việc lựa chọn thông minh về chế độ dinh dưỡng.

Bạn có thể uống bổ sung?

Bạn không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn quá nhiều. chỉ cần lựa trọn thực phẩm thông mình hoặc bổ sung sản phẩm thiên nhiên để cơ thể hấp thu lành mạnh nhất. Sau đây chúng tôi giới thiệu một số thực phẩm:

Lá sen ta tươi: giàu polyphenol tự nhiên, dễ dàng hấp thu, có sẵn thiên nhiên Việt Nam. Bạn lưu ý phải là sen ta có chất lượng hiệu quả như mong muốn.

Táo mèo: đây là hoa quả giàu polyphenol tự nhiên, được sử dụng làm thực phẩm cũng như những bài thuốc giân gian người Việt.

Rượu vang đỏ: 1 ly rượu vang đỏ sẽ tốt cho tim mạch của bạn.

Nguồn: / 0

Thước phim về cuộc chiến đầu tiên giữa AI và phi công

Các ngành công nghệ

Một chiếc tiêm kích F-16 do trí tuệ nhân tạo (AI) điều khiển tham gia trận không chiến đầu tiên với máy bay F-16 khác do người lái.

Phát triển thiết bị bay không người lái chạy bằng nhiên liệu hydro

Các ngành công nghệ

Với kinh phí đầu tư ban đầu là 3,6 triệu AUD (2,32 triệu USD), dự án Wildu sẽ phát triển một loại thiết bị bay không người lái y tế đặc biệt, chạy bằng nhiên liệu hydro.

Nhà vệ sinh tương lai, bồn cầu sẽ biết... bắt bệnh

Các ngành công nghệ

Nhà vệ sinh với các cải tiến có thể giảm bớt gánh nặng cho hệ thống chăm sóc sức khỏe, đồng thời giúp người lớn tuổi có thể ở nhà an toàn.

Boston Dynamics công bố dòng robot Atlas mới, thực hiện được những động tác bất khả thi với con người

Các ngành công nghệ

Gần một thập kỷ qua, robot Atlas do công ty công nghệ Boston Dynamics phát triển đã nhiều lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Siêu máy tính AI giống bản sao kỹ thuật số của Trái đất

Các ngành công nghệ

Các nhà khoa học tạo ra một "bản sao kỹ thuật số" của Trái Đất, có thể dự đoán thời tiết nhanh hơn nhiều so với dịch vụ thông thường.

Cuộc thi người đẹp AI đầu tiên trên thế giới

Các ngành công nghệ

Những người đẹp giành vị trí cao trong cuộc thi sắc đẹp trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới sẽ nhận được các phần giải thưởng trị giá lên tới hơn 20.000 USD.

Google Photos mở nhiều tính năng chỉnh sửa AI miễn phí tới người dùng

Các ngành công nghệ

Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ được Google Photos cung cấp miễn phí tới cả người dùng iOS lẫn Android.

Trung Quốc phát triển thành công vòi rồng thông minh được điều khiển bằng AI

Các ngành công nghệ

Các nhà nghiên cứu Trung Quốc phát triển thành công vòi rồng thông minh đầu tiên trên thế giới được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Elon Musk nói AI sắp vượt trội hơn người thông minh nhất

Các ngành công nghệ

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh hơn người thông minh nhất có thể được phát triển vào năm 2025 hoặc 2026.

Robot đã tự biết lừa bóng, qua người, ghi bàn

Các ngành công nghệ

Nhờ phương pháp đào tạo AI mới, những chú robot đã có thể tự động cải thiện kỹ năng và tham gia vào một trận bóng mô phỏng.